Cựu hậu vệ Arsenal để lại ấn tượng tốt với fan Việt Nam
Thứ hai, 27/07/2015 16:52

Từng đến Việt Nam du đấu năm 2013 khi còn khoác áo Pháo thủ, cách Bacary Sagna thể hiện tình cảm của anh với người hâm mộ không giống với nhiều đồng đội ở Man City.

Sau buổi tập mở của “nửa xanh thành Manchester” trên sân Mỹ Đình tối 26/7, các cầu thủ bước màn giao lưu với khán giả. David Silva, Jesus Navas, Edin Dzeko và Aleksandar Kolarov là các gương mặt được lựa chọn để sút những trái bóng quà tặng về phía khán đài A.

Sagna hào hứng sút bóng lên khán đài tặng người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn

Sagna hào hứng sút bóng lên khán đài tặng người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn

Sau vài lượt sút, bóng vẫn còn khá nhiều song các cầu thủ của Man City đã dừng lại, người vội vã đi vào phòng thay đồ, người chuyển sang chụp ảnh cùng đại diện của Hội CĐV Man City tại Việt Nam.

Đúng lúc đó, hậu vệ Bacary Sagna bất ngờ chạy lại mở túi bóng và tiếp tục sút lên khán đài tạo ra bầu không khí rất phấn khích của các fan. Cựu cầu thủ của Arsenal thực hiện điều này một cách tự nguyện. Những nụ cười của anh hướng về phía khán giả Việt Nam cùng hành động sút trái bóng “rất có hồn” nói lên tình cảm ẩn chứa phía sau đó, chứ không phải một công việc phải tiến hành vì nghĩa vụ.

Sagna là thành viên hiếm hoi của Man City 2 lần đến Việt Nam du đấu. Năm 2013, hậu vệ người Pháp cùng đồng đội trong màu áo Arsenal đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các CĐV Việt Nam.

Sagna chạy lại sát khán đài tặng quà cho các CĐV Việt Nam năm 2013.

Sagna chạy lại sát khán đài tặng quà cho các CĐV Việt Nam năm 2013.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ dạo đó, Sagna cùng trung vệ Mertesacker từng khiến các fan ôm bụng cười với màn múa phụ họa “một con vịt xòe ra 2 cái cánh”.

Hình ảnh được nhiều CĐV của Pháo thủ lưu giữ đến bây giờ là cách Sagna cầm quà tặng của Arsenal chạy đến sát khán đài trao tận tay họ, sau buổi tập mở của thầy trò HLV Arsene Wenger 2 năm trước.

Khi kết thúc trận giao hữu với ĐTVN, Sagna vui vẻ đổi áo và chụp hình cùng những người đồng nghiệp anh chưa hề biết mặt.

Điều người hâm mộ chờ đợi từ các ngôi sao Premier League chính là tình cảm như vậy, chứ không phải kỹ năng của họ với trái bóng mà khán giả đều đặn theo dõi dịp cuối tuần.

Cựu hậu vệ Arsenal chụp ảnh kỷ niệm cùng tuyển thủ Việt Nam.

Cựu hậu vệ Arsenal chụp ảnh kỷ niệm cùng tuyển thủ Việt Nam.

Nhưng không phải cầu thủ nào của Man City cũng sẵn sàng làm điều đó như Sagna. Theo chân các ngôi sao của “nửa xanh thành Manchester”, nhiều ý kiến nhận xét họ khá kiệm lời và luôn giữ khoảng cách nhất định với người hâm mộ Việt Nam. Đó là sự khác biệt so với những hình ảnh gần gũi của thầy trò HLV Arsene Wenger 2 năm trước.

Thế nên, những cầu thủ như Sagna mới là ngôi sao đích thực trong tình cảm của các CĐV. Nụ cười và sự thân thiện của anh chắc chắn sẽ còn đọng lại  lâu bền sau chuyến du đấu của Man City.   

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hậu vệ Arsenal , hậu vệ Arsenal để lại ấn tượng tốt với fan Việt Nam , Arsenal