Arsenal quyết phá kỷ lục 'kích nổ' bom tấn Isco
Thứ tư, 07/01/2015 20:47

Kỉ lục chuyển nhượng ở giải Ngoại hạng với thương vụ Di Maria từ Real sang MU có nguy cơ bị phá vỡ nếu Arsenal thành công trong việc chiêu mộ một tiền vệ Isco.

Arsenal muốn biến Isco thành cầu thủ đắt giá nhất ở Premier League

Arsenal muốn biến Isco thành cầu thủ đắt giá nhất ở Premier League

Theo tờ Daily Star (Anh), BLĐ “Pháo thủ thành London” vừa đưa ra một thông báo gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 64 triệu bảng (khoảng 82 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ trung tâm Isco (tên thật Francisco Roman Alarcon) cho họ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nếu thành công, đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng mới ở giải Ngoại hạng. Thương vụ có giá trị cao nhất của một cầu thủ chuyển đến Premier League hiện tại đang thuộc về Angel Di Maria sang MU cũng từ Real với mức 59,7 triệu bảng (75 triệu euro) vào mùa hè năm 2014.

Việc Arsenal quyết tâm chi đậm với Isco ngay trong “phiên chợ đông” năm nay được coi là một động thái khá bất ngờ vì trước đó, chính HLV Arsene Wenger từng đánh tiếng rằng cầu thủ mà ông muốn chiêu mộ nhất không phải là tiền vệ mang áo số 23 của Real mà lại là tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Isco là một mẫu tiền vệ rất thích hợp với những đội bóng ưa sử dụng cầu thủ kĩ thuật như Arsenal. Anh cũng có thể lùi về chơi nhô cao hoặc lùi về như một tiền vệ đánh chặn nếu cần thiết, đó rõ ràng là một giải pháp tốt ở đội chủ sân Emirates khi những cầu thủ như Ramsey hay Wilshere hoặc Oezil thường xuyên chấn thương, Flamini chưa bao giờ chứng tỏ mình đủ tầm để gánh vác tuyến giữa của “Pháo thủ”.

Isco còn rất trẻ, mới 22 tuổi và là một mẫu cầu thủ rất đa năng, có thể đá tốt ở tuyến giữa, từ vị trí tiền vệ sáng tạo đến vị trí hộ công, tuy nhiên anh lại không được trọng dụng ở “Kền kền trắng” từ khi chuyển từ Malaga với giá 30 triệu euro do anh thường xuyên phải dự bị cho Luka Modric và giờ là cả Toni Kroos.

BLĐ Real cũng đang cân nhắc khả năng bán anh cho một đội bóng nào đó ngoài lãnh thổ La Liga nếu cảm thấy được giá và lời đề nghị quá “hời” của Arsenal có lẽ sẽ thuyết phục được Chủ tịch Florentino Perez bán Isco giống như cách “ông trùm” của “Los Blancos” đã nhả Di Maria cho MU

1420626075-bongda-arsenal-3-1420636982

Real cũng từng bán Oezil cho Arsenal với giá khá hời

Ngoài “Pháo thủ”, PSG và đặc biệt là Manchester City cũng rất quan tâm đến Isco khi HLV Manuel Pellegrini của “The Citizens” cũng đang muốn đoàn tụ cậu học trò cũ ở Malaga và rõ ràng Arsenal cần phải dứt khoát và nhanh chân trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài hoa này.

Trong quá khứ, Real và Arsenal cũng có quan hệ hợp tác khá tốt đẹp khi cả hai đội đều có chung nhà tài trợ là hãng hàng không Fly Emirates (UAE) và “Los Blancos” từng bán Mesut Oezil cho chính “Pháo thủ” vào năm 2013 với giá 42,4 triệu bảng và khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất ở đội bóng phía Bắc thành London tính đến thời điểm hiện tại.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Arsenal , ngoại hang anh , bong da , chuyen nhuong , the thao , tin , bao