2 nhóc tì siêu quậy nhà Trần Lập hát "xuyên tạc" cực chất
Thứ bảy, 22/12/2012 11:07

Với "Ba ngọn nến lung linh" phiên bản "xuyên tạc", 2 cô cậu gồng mình lên hát, phía sau lưng, bức ảnh cưới của Trần Lập và vợ lấp ló.

Màn trình diễn đáng yêu của hai nhóc tì nhà Trần Lập.

Màn trình diễn đáng yêu của hai nhóc tì nhà Trần Lập.

Sáng nay, thủ lĩnh Bức Tường Trần Lập vừa đăng tải đoạn video hai nhóc tì nhà mình đang thể hiện ca khúc "Ba ngọn nến lung linh" phiên bản "chế" vừa đáng yêu, vừa buồn cười. Hai cô cậu vừa hát vừa nhảy tưng bừng hứa hẹn sẽ trở thành rocker đình đám nối nghiệp cha.

Ca khúc "Ba ngọn nến lung linh" của Phương Thảo, Ngọc Lễ được xuyên tạc thành: "Ba là xúc xích bò. Mẹ là xúc xích heo. Con là xúc xích gà. La là lá la la... Nấu bát mì ăn liền.

2 nhóc tì dễ thương nhà Rocker Trần Lập

Hai nhóc tì dễ thương và tinh nghịch nhà Trần Lập.

Không chỉ hát một lời, mà Bình Minh và Minh Tú (tên hai con Trần Lập) còn thể hiện liên tù tì một chuỗi liên khúc cùng một nhạc nhưng nhiều phiên bản chế lời khác nhau như "Ba là con cá trình. Mẹ là con cá heo. Con là con cá mập. Ba con cá tung tăng. La là lá la la. Đó mới là gia đình" hay "Ba là band Bức Tường. Mẹ là band Bức Tranh, Con là band Bức Màn...."

Video hai nhóc tì nhà Trần Lập hát "Ba ngọn nến lung linh" phiên bản "xuyên tạc"

Lấp ló phía sau lưng hai "ca sĩ" sún răng là bức ảnh cưới màu đen trắng của Trần Lập và vợ. Đoạn clip ngắn không chỉ ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tì mà còn cho thấy một gia đình ấm cúng, ngập tràn hạnh phúc của Rocker Trần Lập.

Vốn kín tiếng về gia đình, nên video của Trần Lập khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Anh cũng từng tiết lộ gặp vợ ở trường đại học: "thấy cô nàng ngồi ăn cơm trong căn-tin trường dễ thương, tôi viết tên rồi nhờ người chuyển cho cô. Cô nàng run tới mức chẳng dám mở ra xem. Nhanh thật, đã là vợ chồng gần chục năm rồi".

Gia đình hạnh phúc của Trần Lập.

Trần Lập luôn bận rộn với công việc của một người nghệ sĩ nên vợ anh là người quan trọng nhất để giữ lửa cho ngôi nhà. Mỗi lần anh đi diễn xa, mọi công việc lại đổ dồn lên đầu vợ. Nhưng bù lại những lúc được ở nhà, anh dành nhiều thời gian cho vợ con. May mắn vợ Trần Lập là người hiểu và thông cảm cho anh. Hơn nữa, hai bé Bình Minh và Minh Tú rất ngoan và đáng yêu. Với Trần Lập đó mới chính là hạnh phúc.

HM
Tag: Con Trần Lập hát chế , Trần Lập , Ba ngọn nến lung linh chế , Bức Tường , Con Trần Lập , Video , Giải trí