ZOOM thời trang 360 độ: Yoona xinh đẹp trước tin đồn; Andrea hở táo bạo
Thứ sáu, 02/11/2012 15:07

Trước tin đồn tình cảm với Psy, Yoona vẫn xuất hiện trước công chúng vô cùng tự tin. Tại Vbiz, Andrea lại khiến fan hâm mộ "điên đảo" trước độ sexy của mình.

Yoona và Andrea (Từ trái qua phải)

Yoona và Andrea (Từ trái qua phải)

Yoona (SNSD) xinh như mộng ở Hong Kong

Xuất hiện tại show diễn của một nhãn hiệu thời trang ở Hong Kong mới đây với tư cách khách mời, thành viên nhóm nhạc SNSD (Girl Generations) Yoona nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Diện bộ đầm dạ tiệc màu pastel theo phong cách công chúa, Yoona nở nụ cười tươi tắn, rạng ngời, lộ vẻ đẹp e ấp như một nụ hoa đang hé nở. Được biết, nữ diễn viên này đang dính phải nghi án có mối quan hệ tình cảm với Psy. Tuy nhiên, người quản lý của cô đã lên tiếng đây hoàn toàn là tin đồn nhảm nhí cũng như giải thích rằng mối quan hệ giữa Psy và Yoona chỉ là đồng nghiệp.

Yoona

Andrea đẹp "hớp hồn" với áo xẻ bụng

Xuất hiện trong đêm thời trang Việt - Ý tối 4/11 tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội), mẫu teen Andrea Aybar diện bộ đầm hở vai vô cùng táo bạo với phần ngực và bụng có đường xẻ khá sexy, "tố cáo" cô không mặc nội y. Tuy nhiên, Andrea không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang gợi cảm mà còn bởi vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời khi nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi.

Andrea Aybar

Hà Lade bất ngờ xuất hiện với style quý bà

Góp mặt trong một sự kiện thời trang diễn ra tối qua (4/11) tại Hà Nội, Hà Lade khiến fan hâm mộ bất ngờ bởi phong cách thời trang quý bà khá "dừ". Diện bộ đồ trắng với chân váy bó sát và chiếc áo kiểu cổ điển, cô người mẫu tuổi teen lộ rõ sự trưởng thành trong gu thời trang của mình. Là một trong những hot girl đình đám Hà Thành gây ấn tượng bởi gương mặt thiên thần và chiều cao nổi bật, sắp tới, Hà Lade sẽ thử sức mình tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Hà Lade

Top 6 Next Top sẽ làm gì ở Mỹ?

Sau tập 12 Vietnam's Next Top Model 2012 lên sóng, nhiều fan hâm mộ chương trình bày tỏ sự lo lắng trước câu hỏi được đặt ra "chân dài Next Top sẽ làm gì ở Mỹ khi mà khả năng ngoại ngữ của họ gần như bằng không?". Trong khi việc kết quả bị lộ đang ngày càng sáng tỏ, cùng với chuyện các chân dài thiếu nhiều kỹ năng, fan hâm mộ đều đang tỏ ra hoài nghi, không hiểu họ sẽ đi tiếp như thế nào, và bằng cách nào để gây ấn tượng ở kinh đô thời trang lớn nhất thế giới và cũng "khó tính" nhất thế giới.

Nhã Trúc trong phần thể hiện bản thân qua ngoại ngữ 2

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

Ran (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat