ZOOM thời trang 360 độ: Cao Thái Sơn chụp ảnh cưới để chứng tỏ không gay?
Thứ sáu, 09/11/2012 15:45

Nam ca sĩ "chuẩn man" tung ảnh cưới cùng bạn gái tai tiếng Quế Vân; phát hiện bản sao giống Maya như đúc ở Hồng Kông.

Cao Thái Sơn chụp ảnh cưới, dàn thiên thần nội y và bản sao Maya.

Cao Thái Sơn chụp ảnh cưới, dàn thiên thần nội y và bản sao Maya.

Cặp đôi tai tiếng Cao Thái Sơn - Quế Vân chụp ảnh cưới

Bộ ảnh cưới này được Quế Vân và Cao Thái Sơn thực hiện sau 3 tháng công khai yêu nhau.

Sau scandal bị tố lừa tiền và "gay", nam ca sĩ "chuẩn man" bắt đầu cặp kè với ca sĩ Quế Vân đúng vào thời điểm cô trở lại sân khấu ca nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Mặc cho dư luận đồn thổi, chỉ trích cặp đôi này đang đóng kịch tình nhân để cùng nổi tiếng, chàng ca sĩ họ Cao vẫn thản nhiên tay trong tay cùng Quế Vân. Sau bộ ảnh bán nude ôm ấp gây xôn xao dư luận, mới đây, hai người đã cùng thực hiện một bộ ảnh cưới cùng nhau.

Được biệt, bộ ảnh được chụp để kỷ niệm 3 tháng hai người yêu nhau, cũng là đánh dấu thời điểm trước khi Cao Thái Sơn đi lưu diễn ở Mỹ và châu Âu. Sắp tới, Quế Vân cũng sẽ tung ra album đầu tay, trong đó có 1 ca khúc do cô tự sáng tác.

Dàn thiên thần nội y ăn mừng hậu Victoria's Secret Fashion Show 2012

Sau gần 2 tháng trời luyện tập và kiêng khem để chuẩn bị cho đêm hội nội y nóng bỏng nhất hành tinh Victoria's Secret Fashion Show 2012, hôm qua, dàn chân dài đã có một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng. Không diện trên mình những bộ bikini gợi cảm nhưng dàn thiên thần Victoria's Secret không hề giảm độ quyến rũ. Bất chấp thời tiết New York lạnh đóng băng, các cô gái vẫn diện trên mình những bộ cánh không thể mát mẻ hơn.

Trong khi Miranda ngọt ngào thả rông vòng 1 trong bộ váy đen quý phái thì người đẹp Candice Swanepoel lại diện váy xẻ cao để trưng tối đa chân dài thon đẹp.

Người đẹp Maya có "bản sao" xinh đẹp ở Hồng Kông

Hot girl Hồng Kông cực giống người đẹp Maya XONG

Là một hot girl nổi tiếng ở Hồng Kông, Xiang Xin Wei được biết đến với những shoot hình nóng bỏng và táo bạo. Xin Wei được trời phú cho gương mặt đẹp và hút hồn, thân hình chuẩn và làn da trắng mịn. Cô đang là một trong những hot girl được săn đón nhiều nhất trong các bộ ảnh thời trang Hồng Kông.

Điểm đặc biệt, càng nhìn kỹ, Xin Wei càng giống người đẹp, ca sĩ Maya, người tình một thời của đại gia Hà Dũng. Họ giống nhau đến lạ thường, từ khuôn cằm nhọn, đôi mắt to sâu thẳm, ba vòng nuột nà, nóng nỏng, nước da trắng ngần. Nếu gặp Xiang Xin Wei ở Việt Nam, sẽ không ít người nhầm cô với Maya.

Khánh My diện voan mỏng khoe trọn đường cong

Khánh My diện voan mỏng gợn đường cong - 3

Tối qua, trong một buổi tiệc, người đẹp Khánh My trở thành tâm điểm khi diện một bộ váy voan trắng mỏng tanh khéo léo khoe các đường cong gợi cảm của cơ thể. Không quá cầu kỳ và tiểu tiết nhưng bộ váy nhận được nhiều lời khen ngợi vì nó vừa phô diễn được nét đẹp của người mặc lại vừa toát lên vẻ thanh thoát, trong sáng.

Có lẽ đây là một lựa chọn thông minh và phù hợp của người đẹp thay vì những bộ váy đua cá cầu kỳ, đắt đỏ mà nhận được không ít lời "ném đá" trước đó. 

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

HM
Tag: Cao Thái Sơn chụp ảnh cưới , Thiên thần , Victoria's Secret Fashion Show 2012 , Bản sao Maya , Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat