ZOOM thời trang 360 độ: Hotgirl Kelly tự tin với cằm dao kéo; Lady Gaga kín trước hở sau
Thứ sáu, 30/08/2013 16:05

Hotgirl Kelly tự tin khi xuất hiện tại một sự kiện khoe gương mặt với chiếc cằm 5 lần dao kéo; Lady Gaga lại tiếp tục gây chú ý với style "quái dị".

Kelly (trái) và Lady Gaga

Kelly (trái) và Lady Gaga

Hotgirl Kelly tự tin với chiếc cằm dao kéo

Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim "Nội gián" tại một cụm rạp ở TP. HCM tối 29/8 vừa qua, hotgirl Kelly gây chú ý bên cạnh các người đẹp Vbiz khác. Diện một chiếc váy maxi hoa rực rỡ kết hợp áo crop top trắng dài tay, Kelly tự tin tạo dáng "pose" hình trước ống kính. Đáng chú ý nhất vẫn là chiếc cằm dao kéo của cô. Từng trải qua 5 lần phẫu thuật, Kelly hiện tại tỏ ra khá hài lòng về gương mặt xinh đẹp và chiếc cằm nhọn của mình.

Kelly tại lễ ra mắt phim

Lady Gaga gây choáng với style kín trước hở sau

Rời khỏi phòng thu âm cho sing "Swine" ở London hôm 29/8, Lady Gaga lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh với bộ dạng kì quái đúng chất.

Cô che mặt với một chiếc mạng vợt ong đen trên đầu và không quên "làm điệu" bằng một chiếc kính quá khổ. Nữ ca sĩ cố tình "quên" nội y và chỉ khoác hờ một chiếc áo để hở cúc. Đặc biệt hơn, cô cũng chỉ mặc một chiếc quần tất mỏng dính khiến vòng 3 lồ lộ "nhức mắt. Thời tiết khá lạnh nên Gaga đi đôi boot lông thú cao và dầy.

Phong cách thời trang có phần "quái đản" của Lady Gaga

Bồ mới của sao Titanic khỏa thân táo bạo

Nữ người mẫu 21 tuổi Toni Garrn hiện đang là cái tên "hot" được giới truyền thông showbiz Mỹ quan tâm. Đặc biệt từ sau khi các tay săn ảnh tiết lộ loạt hình cô hẹn hò với ngôi sao phim "Titanic" - Leonardo DiCaprio.

Sau kỳ nghỉ dài suốt mùa hè với nam tài tử điện ảnh, Toni đã trở lại với hình ảnh khỏa thân gây choáng trên tạp chí Interview. Chân dài gốc Đức chỉ che hờ nơi nhạy cảm với áo lông thú và túi xách. Cô chụp bức hình này cùng dàn thiên thần nội y của Victoria's Secret trong bộ ảnh nóng bỏng tôn vinh cơ thể người phụ nữ mang tên "Nữ thần".

Bức hình nóng bỏng của Toni Garrn

Phạt bar Angela Phương Trinh biểu diễn phản cảm 3,5 triệu đồng

Tối 22/8, Angela Phương Trinh đã có màn biểu diễn gây sốc tại quán bar Next Top Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude bó sát người may bằng chất vải mỏng, đính đá lồ lộ da thịt rất phản cảm. Vì lẽ đó mà "bà mẹ nhí" nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận. Cô thậm chí còn bị cấm bước lên sân khấu của các quán bar, giống trường hợp của hotgirl Bà Tưng trước đó.

Angela Phương Trinh với trang phục và màn uốn éo phản cảm tại bar

Về phía quán bar Next Top - nơi Angela Phương Trinh biểu diễn, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết đã xử phạt 3,5 triệu đồng theo Nghị định 75/2010/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

My Trang (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet , Hot girl Kelly 2013 , Kelly phẫu thuật cằm , Angela Phương Trinh 2013 , Angela Phương Trinh bị phạt