ZOOM thời trang 360 độ: Lindsay Lohan "quên quần"; Angela Phương Trinh mặc như không
Thứ sáu, 23/08/2013 16:42

Angela Phương Trinh, Lindsay Lohan đều gây choáng với gu ăn mặc của mình trong lần xuất hiện gần đây nhất.

Angela Phương Trinh (trái) và Lindsay Lohan

Angela Phương Trinh (trái) và Lindsay Lohan

Angela Phương Trinh gây choáng với gu thời trang Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ là nhân vật đình đám Cbiz sở hữu phong cách thời trang "khoe da hở thịt" phản cảm. Việc Angela Phương Trinh được ví như Can Lộ Lộ của Việt Nam xuất phát từ bộ đồ cô mặc trong đêm diễn tại bar mới đây nhất.

Hình ảnh "bà mẹ nhí" trong trang phục jumpsuit màu nude xuyên thấu lồ lộ nội y đủ khiến khán giả "phát cuồng". Không chỉ thế, Angela còn gây choáng với những động tác, tư thế uốn éo trên sân khấu, đặc biệt là màn múa cột vô cùng "nhức mắt".

Angela Phương Trinh gây choáng với bộ trang phục "mặc như không" và những màn uốn éo phản cảm

Ở tuổi 18, Phương Trinh bên cạnh sự nổi tiếng còn đối mặt với không ít tai tiếng do chính cô tạo ra. Từ chuyện cặp kè đại gia đáng tuổi cha chú, phát ngôn gây sốc, bỏ học giữa chừng và cả ăn mặc hở, lộ "nhức mắt".

Cùng với sự việc bị cấm biểu diễn của hotgirl Bà Tưng trên cả nước vì những màn khoe thân phản cảm, rất có thể Angela Phương Trinh cũng sẽ không còn cơ hội đứng trên sân khấu dù là ở bar.

Lindsay Lohan không mặc quần tự tin xuống phố

Từ một nữ diễn viên trẻ tuổi đình đám Hollywood, Lindsay Lohan bỗng dưng trở thành "gái hư" bởi những lùm xùm liên quan đến sử dụng ma túy. Mặc dù hiện tại cô nàng đã trở lại giới showbiz nhưng những tàn dư của quá khứ vẫn không khỏi đeo bám fan hâm mộ.

Trở lại với điện ảnh lần này trong bộ phim "The Canyons", Lilo đặc biệt gây chú ý khi có màn khỏa thân nóng bỏng. Khác xa với một "cô nàng lắm chiêu" trước đây, Lilo ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Bị bắt gặp trên phố hôm 20/8, nữ diễn viên tự tin diện chiếc áo sơ mi rộng màu trắng và không hề mặc quần. Không hề tỏ ra ngượng ngùng, Lilo thậm chí còn rất thoải mái, vui vẻ với gu ăn mặc này.

Lindsay Lohan gây choáng khi không mặc quần

Lý Nhã Kỳ đội vương miện nhận danh hiệu "Đại sứ trang sức"

Sáng nay 23/8, cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ có tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Vừa xuất hiện, cô đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi gu thời trang lộng lẫy của mình. Diện bộ đầm dạ hội màu đen với thiết kế khoét ngực sâu hoắm, Lý Nhã Kỳ tự tin tạo dáng khoe vẻ ngoài kiêu kỳ và quyến rũ.

Cũng trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ được Hội mỹ nghệ kim  hoàn đá quý Việt Nam chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức đầu tiên với nhiệm kỳ 2 năm. Kèm danh hiệu, Lý Nhã Kỳ được trao chiếc vương miện chế tác đặc biệt càng khiến nhan sắc của cô thêm phần lộng lẫy.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trong bộ đầm và chiếc vương miện Nữ hoàng

Em gái Mai Phương Thúy cũng đội mũ in chữ thô tục

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy trong loạt hình "tự sướng" tại sân bay Hồng Kông gây chú ý khi đội chiếc mũ in dòng chữ nhạy cảm "Comme des Fuckdown". Là người của công chúng, lại mang danh Hoa hậu nên việc Mai Phương Thúy đội chiếc mũ này khiến cô nhận lại không ít phiền toái.

Mai Phương Thúy với chiếc mũ in dòng chữ thô tục

Ngay sau scandal đội mũ in chữ thô tục của chị gái, em ruột Mai Phương Thúy là Mai Ngọc Phượng lại bị phát hiện cũng sở hữu một chiếc mũ tương tự. Kết hợp với áo thun, quần jeans, Ngọc Phượng tự tin "pose" hình trên đường phố.

Ngọc Phương sở hữu chiếc mũ tương tự của Mai Phương Thúy

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

My Trang (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tin thoi trang , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Angela Phương Trinh 2013 , Lindsay Lohan 2013 , Lý Nhã Kỳ 2013 , Em gái Mai Phương Thúy 2013