ZOOM thời trang 360 độ: Hồ Ngọc Hà khoe eo thon; Mỹ Tâm tung BST mới
Thứ hai, 04/03/2013 11:29

"Gái một con" Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với vòng eo thon gọn trên sân khấu. Trong khi đó, Mỹ Tâm lại ghi điểm khi tung ra bộ sưu tập thời trang xuân hè 2013.

Hồ Ngọc Hà (trái) và Mỹ Tâm

Hồ Ngọc Hà (trái) và Mỹ Tâm

"Gái một con" Hồ Ngọc Hà khoe eo thon trên sân khấu

Tối qua, ngày 3/3, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM diễn ra cuộc thi "Asia Collection - Vietnam Fashionista show". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm ngoại giao Việt - Nhật.

Cuộc thi có sự góp mặt của đông đảo quan khách và dàn người đẹp chân dài có tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trong chương trình này với tư cách ca sĩ khách mời. Lựa chọn mốt crop top khi xuất hiện trên sân khấu, giọng ca "Hãy mặc em đi" để khoe cơ bụng 6 múi cùng làn da trắng nõn, hớp hồn fan hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Mỹ Tâm "lấn sân" thời trang, cho ra mắt BST xuân hè ấn tượng

"Họa mi tóc nâu" là một trong những nghệ sĩ đa năng hiếm hoi của showbiz Việt. Thành công trên sân khấu ca nhạc nhưng cô lần lượt thử sức ở công việc làm giám khảo, đóng phim... và nhận được không ít phản hồi tích cực. Trước đây, Mỹ Tâm từng tung ra sản phẩm nước hoa của riêng mình mang tên "My Time". Cùng với những lời khen về phong cách ăn mặc, trang điểm ngày càng đẹp mắt, Mỹ Tâm rất tự tin khi vừa cho dòng thời trang riêng với bộ sưu tập xuân hè 2013 vô cùng ấn tượng.

Mẫu thiết kế nằm trong BST xuân hè 2013 của Mỹ Tâm

Mỹ nữ Hàn diện váy bó sát khoe đường cong

Chiều 4/3, Yoo In Na góp mặt trong buổi ra mắt phim mới "Lee Soon Shin is the Best" tổ chức tại Seoul Plaza. Sự xuất hiện của người đẹp này ngay lập tức đã thu hút mọi ống kính phóng viên. Diện chiếc váy ôm sát cơ thể, Yoo In Na tự tin khoe đường cong nóng bỏng và làn da trắng muốt không tì vết. Tuy nhiên, trong suốt quá trình buổi ra mắt phim, cô liên tục có hành động đưa tay lên bụng một cách khó hiểu. Theo tờ Dispatch, có lẽ chiếc váy quá bó khiến cô nàng cảm thấy không được thoải mái, thậm chí bị ngột ngạt, khó thở.

Yoo In Na

Con gái vua sòng bạc Macao khoe da thịt với áo yếm

Xuất hiện tại một sự kiện từ thiện tổ chức hồi cuối tuần, Hà Siêu Vân -  con gái lớn của người vợ thứ ba vua sòng bạc Macao Hà Hồng Sân đã trở thành tâm điểm chú ý bởi phong cách thời trang táo bạo của mình. Lựa chọn chiếc đầm đuôi cá phối với áo yếm đính sequin lấp lánh, Hà Siêu Vân trông vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng. Đặc biệt hơn, chiếc áo yếm của cô tiểu thư này được cách điệu đầy khác lạ. Không có phần dây buộc phía sau lưng như thông thường, chiếc áo yếm này lại sử dụng chất liệu voan mỏng thay thế, để lộ tấm lưng ong nuột nà.

Hà Siêu Vân

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn 

 

Tiểu Yến Tử (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , BST thời trang Mỹ Tâm , Hồ Ngọc Hà 2013 , Yoo In Na 2013 , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang he 2013