Yêu gì mà lạ vậy!
Chủ nhật, 07/10/2012 14:28

Chúng em sống với nhau đã 6 năm nhưng không cưới hỏi. Anh ấy rất yêu em, tính tình hiền lành trừ những khi có rượu vào. Những khi say rượu, anh ấy hay đánh em.

Mỗi khi say anh lại đánh vợ. (Ảnh minh họa).

Mỗi khi say anh lại đánh vợ. (Ảnh minh họa).

Tỉnh ra thì anh ấy lại khóc lóc, xin lỗi, hứa hẹn. Có lần, anh ấy đã đánh em đến bị sẩy thai. Nhiều lần em muốn chia tay nhưng rồi lại không thể nào cầm lòng khi anh ấy khóc lóc, năn nỉ… Mẹ em vì quá đau lòng nên đã ngã bệnh và không qua khỏi. Giờ em chỉ còn có cha. Em muốn chia tay để về phụng dưỡng cha già nhưng anh ấy lại van xin, khẩn cầu…

Nguyễn Trần Diễm Chi (Bình Dương)

Em gái thân mến,

Trong chuyện này, em đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Một người con gái lấy chồng mà chẳng có cưới xin, không được gia đình hai bên chấp nhận, bị bạo hành triền miên… thì quả là bất hạnh. Em nói rằng người ấy hiền lành, yêu em nhưng thực tế dường như không đúng như vậy. Trên đời này không có kiểu yêu gì mà lạ vậy! Không thể nào chấp nhận kiểu yêu thương mà lại đánh chửi, hành hạ, thậm chí làm chết cả đứa con trong bụng vợ mình. Điều đó hết sức tàn nhẫn. Nếu còn tiếp tục sống với anh ta thì những ngày sắp tới của em vẫn chỉ là tù ngục.

Như em đã nói, nhiều lần muốn chia tay, nghĩa là em cũng nhận ra cuộc sống của mình không phải thiên đường hạnh phúc. Tốt nhất là em nên chia tay, càng sớm càng tốt, để phòng ngừa những bất trắc về sau. Thà rằng một lần chịu đau để sau này cuộc sống sẽ tốt hơn. Một người đàn ông vũ phu, có rượu vào thì đánh đập vợ dã man, tỉnh táo lại khóc lóc van xin thì chẳng đáng để em tin tưởng, trao cả cuộc đời. Em hãy nghĩ đến cái chết của mẹ, đến sự cô đơn của cha để có thêm nghị lực mà quyết định. Nếu chần chừ, có thể sau này em phải hối hận.

NLĐ
Tag: Đánh đập , Lấy vợ , Say rượu , Tình yêu , Cưới hỏi , Bạo hành , Đánh vợ