Đêm Gala 3 Vietnam Idol 2012: Yasuy vụt lớn với Hello
Thứ sáu, 02/11/2012 20:02

Đêm gala 3 Vietnam Idol 2012 đã kết thúc và chắc chắn để lại trong lòng khán giả những dư âm đầy thú vị từ những màn trình diễn ấn tượng của top 8.

Yasuy với phần trình diễn

Yasuy với phần trình diễn "Hello" khiến fan hâm mộ "điên đảo". Ảnh: Dân Tin

21h30: Đêm nay chúng ta đã có một đêm nhạc rất thú vị của top 8. Để bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích nhất, hãy nhắn tin bình chọn cho các thí sinh và gửi về tổng đài 6538. Hệ thống bình chọn sẽ bắt đầu ngay khi chương trình kết thúc và kết thúc vào 0h00 ngày thứ Năm tuần kế tiếp.

21h20: Hoàng Quyên thể hiện ca khúc "Move". MS bình chọn của Hoàng Quyên là 8. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 8 gửi 6358.

Nhận xét của BGK

Quốc Trung: Tôi muốn cám ơn giám đốc âm nhạc bởi bây giờ tôi mới biết là anh Huy Tuấn ngoài việc sản xuất ra còn làm nhạc quốc tế rất là tuyệt vời. Thực ra thì tôi nghĩ em có đầy đủ khả năng để thể hiện tất cả những bài hát mà mọi người đưa cho em. Tuy nhiên, em cần chọn ra phong cách riêng cho mình. Một điều nên làm nhất là em cần nghe nhiều nhạc quốc tế.

Quang Dũng: Vietnam Idol năm nay có thể lại âm thịnh dương suy nữa rồi.

Mỹ Tâm: Chị rất đồng tính với anh Quốc Trung. Em đã thổi hồn của mình lên bài hát rất là tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất là ba mẹ em có thể tự hào về em.

Hoàng Quyên - Move

21h10: Bảo Trâm với ca khúc "Mercy". MS bình chọn của Bảo Trâm là 7. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 7 gửi 6358.

Nhận xét của BGK

Quốc Trung: Dư luận thì đang bảo là các chương trình truyền hình trực tiếp, các giám khảo dùng nhiều lời khen quá. Nhưng quả thật hôm nay tôi không thể chê em.

Mỹ Tâm: Bài hát này có sự phá cách và em đã làm được điều đó. Tuy nhiên em cần lưu ý khi di chuyển và điều chỉnh micro. Chúc mừng em đã có một bài hát cũng như là một hơi thở rất là dễ thương, rất là xuất sắc.

Quang Dũng: Tôi bắt đầu thấy mầm mống của một Idol. Tuy nhiên, ở những bước đi, nếu em biết điều chỉnh, em sẽ là Idol rồi.

Bảo Trâm - Mercy

21h00: Anh Quân sẽ mang đến ca khúc "Unchained melody". MS bình chọn của Anh Quân là 6. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 6 gửi 6358.

Nhận xét của BGK

Mỹ Tâm: Khi biết em chọn "Unchained melody", chị không nghĩ đó là một sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên lúc nghe em hát chị đã hoàn toàn phải nghĩ lại. Mặc dù có một số chỗ em còn thể hiện chưa được tốt lắm.

Quốc Trung: Thực ra em có thể tìm thấy bản thân mình và học tập rất là nhiều để bằng cách gì đó mà không giống như các ca sĩ đi trước. Sự lựa chọn này cho thấy là em muốn có chỗ thể hiện giọng hát của em. Nhưng em cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn.

Quang Dũng: Thường thì tôi đi xem ca nhạc hay những tiết mục này tôi hay gọi là khoe của. Giọng bản thì rất là tốt nhưng đoạn đầu bạn hơi bị điệu. Có hai cách, một là bạn phải yêu nhiều hơn, hai là bạn phải thất tình nhiều hơn.

Anh Quân - Unchained melody

20h50: Chàng vận động viên Wushu Thanh Tùng với ca khúc "Feeling good". MS bình chọn của Thanh Tùng là 5. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 5 gửi 6358.

Nhận xét của BGK

Quốc Trung: Một sự lựa chọn rất là chính xác, cái phong cách rồi cái bài hát này của em. Điều quan trọng nhất trong bài hát chính là cái độ rung thì em chưa làm được. Tuy nhiên, em đã thực sự thành công trong ngày hôm nay.

Quang Dũng: Tôi thấy Thanh Tùng bớt giống một vận động viên Wushu và giống ca sĩ rồi. Tuy nhiên, anh thấy hơi thiếu một chút gì đó bùng nổ. Chỉ một chút xíu thôi.

Mỹ Tâm: Đây là một lựa chọn thông minh của Tùng. Tuy nhiên em có một cái sự tính toán trong di chuyển. Vì vậy nếu em kiểm soát được cách di chuyển hơn em sẽ chinh phục được nhiều cô gái. Dù sao thì chị vẫn thích em như ngày hôm qua.

Thanh Tùng - Feeling good

20h40: Yasuy mang đến đêm Gala 3 ca khúc "Hello". MS bình chọn của Yasuy là 4. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 4 gửi 6358.

Nhận xét của BGK

Quang Dũng: Tuần này em chọn bài hát hơi an toàn. Nhưng mà tôi thích Yasuy luôn trên bờ vực hơn (cười). Đoạn feeling bằng tiếng dân tộc khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ.

Mỹ Tâm: Khi em bắt đầu bước ra chị rất là lo sợ không biết tâm trạng của em thế nào. Ở đoạn đầu, em hát khiến chị hơi buồn một chút xíu. Nhưng từ chỗ "hello" trở đi, em đã làm rất tốt. Em đã thể hiện rất cá tính khi cất giọng "i love you".

Quốc Trung: Yasuy chưa đủ khả năng để hát hay như bài hát gốc. Tuy nhiên, em có khả năng để làm mọi người yêu em.

Yasuy - Hello

20h29: Hương Giang sẽ là thí sinh tiếp theo sau Thảo My. Chọn ca khúc "Tell me your wish", Hương Giang khiến khán giả bất ngờ với phần trình diễn của mình. MS bình chọn của Hương Giang là 3. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 3 gửi 6358.

Hương Giang. Ảnh: Dân Tin

Nhận xét của BGK

Quốc Trung: Với tôi, khi còn trẻ mới bước vào nghề, nhạc quốc tế chỉ là nhạc Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa. Đến bây giờ nó còn là nhạc tiếng Hàn nữa. Nếu nhạc Hàn có thể trở thành nhạc quốc tế thì tại sao chúng ta lại không làm được.

Quang Dũng: Với bài này, tôi không cảm nhận được tiếng Hàn nhưng tôi cảm nhận được ngôn ngữ khác đó là ngôn ngữ của hình thể.

Mỹ Tâm: Xét về bài hát thì Tâm cũng không hiểu gì hết nhưng về cách biểu cảm bạn rất là hay. Chị đánh giá cao về cái việc em liên kết được tất cả mọi người còn không bàn về cái bài hát.

Hương Giang - Tell me your wish

20h20: Cao Thanh Thảo My với ca khúc "The Climb". MS bình chọn của Thảo My là 2. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 2 gửi 6358.

Thảo My. Ảnh: Dân Tin

Nhận xét của BGK

Mỹ Tâm: Em chọn ca khúc hoàn toàn hợp với em. Bài hát này thể hiện được cả quãng trầm lẫn quãng cao của em. Nói chung với bài hát này em làm rất là tốt và chị thích điều đó.

Quang Dũng: Thật sự em làm rất là tốt.

Quốc Trung: Em chọn bài hát khá là thông mình vì nó vừa trong sáng vừa phù hợp với cái chất giọng của em.

Thảo My - The Climb

20h17: Hồng Phước mở màn cho đêm Gala 3 với ca khúc sở hữu giai điệu khá vui nhộn "Miss kiss kiss bang". MS bình chọn của Hồng Phước là 1. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy soạn tin nhắn MS 1 gửi 6358.

Hồng Phước. Ảnh: Dân Tin

Nhận xét của BGK

Quang Dũng: Anh rất thích tiết mục của Phước. Với một sân khấu mới như thế này, Phước đã thể hiện rất là tốt.

Mỹ Tâm: Em có sự cố gắng trong bài biểu diễn của mình. Tuy nhiên, trong cách phát âm tiếng anh của mình vẫn còn hơi bị rắc rối chút xíu.

Quốc Trung: Em chọn một cái bài hát tương đối là khó với em. Tuy nhiên, khi em hát em chưa nhấn nhá để cho nó có cái tiết tấu. Song tôi ghi nhận sự cố gắng của em.

20h14: Mỹ Tâm gây ấn tượng với kiểu tóc mới vô cùng trẻ trung đến nỗi mà chàng trai nổi tiếng đào hoa Vbiz - MC Huy Khánh phải dành tặng lời khen ngợi.

Hồng Phước - Miss kiss kiss bang

20h10: Đêm nay là đêm gala 3 với chủ đề "We are the world". Các thí sinh sẽ được thử sức mình bằng cách thể hiện các ca khúc quốc tế. MC Huy Khánh giới thiệu top 8 của Vietnam's Idol 2012.

Các thí sinh Idol. Ảnh: Dân Tin

20h05: MC Huy Khánh giới thiệu sân khấu mới.

Theo tiết lộ trước đó từ phía BTC, bắt đầu từ Gala 3 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012, các thí sinh sẽ được trình diễn trên một sân khấu hoành tráng nhất kể từ đầu cuộc thi với sức chứa lên tới hơn 1000 khán giả. Đây là một trong những thay đổi phù hợp với sự tiến triển của các thí sinh qua từng vòng thi, giúp các bạn ngày càng tự tin và toả sáng hơn trên con đường chinh phục ngôi vị thần tượng. Tuy nhiên, điều đó cũng sẽ tạo nên sức ép đáng kể về tâm lý bởi đa số thí sinh chưa quen với sân khấu lớn và số lượng khán giả đông đảo.

Ran
Tag: Đêm gala 3 Vietnam Idol 2012 , Video đêm gala 3 Vietnam idol 2012 , Vietnam Idol 2012 , Vietnam Idol , Top 8 , Đêm gala 3 Vietnam Idol 2012 , Yasuy , Cao Thanh Thảo My , Hồng Phước , Hương Giang , Anh Quân , Hoà