Xuất hiện 'Tây Du Ký' phiên bản... Sài Gòn
Thứ hai, 21/07/2014 14:05

Ca sĩ Phương Thanh, Khởi My, Diễm My 9x, Huy Khánh, Trương Thế Vinh sẽ cùng kể một câu chuyện "hậu Tây du ký" với bối cảnh TP.HCM năm 2014.

 'Tây Du Ký' phiên bản... Sài Gòn

'Tây Du Ký' phiên bản... Sài Gòn

Truyền thuyết kể lại rằng với sự giúp sức của 3 đồ đệ là Ngộ Không, Ngộ Năng và Ngộ Tịnh, Đường Tam Tạng đã trải qua 9 lần 9 - 81 kiếp nạn, cuối cùng cũng thỉnh được chân kinh mang về. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của 1400 năm về trước. Còn bây giờ đã là năm 2014, sẽ như thế nào nếu 4 thầy trò Đường Tăng bị “mắc kẹt” Sài Gòn? Liệu họ có thoát khỏi kiếp nạn thứ 82 này không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bộ phim Sài Gòn tây du ký dự kiến ra rạp vào ngày 19/9 tới đây.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon2

Teaser poster của Sài Gòn tây du ký với hình ảnh Tôn Ngộ Không và Tước Nhi.

Dựa trên nguyên tác kinh điển Tây du ký, Sài Gòn tây du ký là phần hậu truyện hài hước sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh được Chân Kinh, lấy bối cảnh là Sài Gòn hoa lệ thời hiện đại. Đây là bộ phim thuộc thể loại hài, hành động hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần “lạ miệng” đối với khán giả.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon3

Trương Thế Vinh vai Tôn Ngộ Không.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon4

Huy Khánh vai Trư Bát Giới.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon5

Dưa Leo vai Sa Tăng.

Đảm nhận vai Tôn Ngộ Không với bản tính ngạo mạn coi trời bằng vung là Trương Thế Vinh, nhưng phải xuất hiện nơi phàm gian qua vỏ bọc một thanh niên bị bệnh tâm thần. Huy Khánh vào vai Trư Bát Giới, vừa xuống trần đã thích nghi ngay với cuộc sống hiện đại, vội tân trang bản thân, ăn mặc sành điệu để làm tài xế riêng cho một cô người mẫu. Không may mắn như nhị sư huynh của mình, Sa Tăng do Dưa Leo - một diễn viên hài kịch đứng (stand-up comedian) thể hiện - bị cho là thích lo chuyện bao đồng khi làm những điều tuy tốt đẹp nhưng lại chẳng đem lại lợi ích cho mình.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon6

Phương Thanh vai Hằng Nga.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon7

Khởi My vai Tước Nhi.

tay-du-ky-phien-ban-sai-gon8

Diễm My 9x vai Bạch Tố Tố.

Tạm chia tay với những nhân vật lam lũ, ca sĩ Phương Thanh đóng vai Hằng Nga - mỹ nữ của chốn Thiên Đình, là niềm khao khát của Trư Bát Giới, đóng vai trò quan trọng như một người dẫn đường để Bát Giới không lạc lối với những cám dỗ của hạ giới. Tuy không phải lần đầu tiên đứng trước máy quay, nhưng vai diễn điện ảnh đầu đời của Khởi My cũng đem lại nhiều dư vị lạ cho khán giả - một Tước Nhi hồn nhiên nhưng vô cùng dũng cảm. Vào vai Bạch Tố Tố quyến rũ, Diễm My 9x "bắt mắt" khán giả với đường cong bốc lửa.
Riêng nhân vật Đường Tăng, để tạo sức hấp dẫn, đoàn phim Sài Gòn tây du ký chưa để lộ diện nên không ai biết diễn viên nào sẽ thể hiện vai này và hình dáng của Đường Tăng năm 2014 sẽ thế nào?

Bộ phim Sài Gòn tây du ký được quay từ giữa tháng 10/2013, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết năm 2014. Tuy nhiên, nhà sản xuất Thiên Thi đã quyết định hoãn lại, dành nhiều thời gian hơn để chăm chút hậu kỳ, nhất là những cảnh kỹ xảo của bộ phim.

 

 

Zing.vn
Tag: ton ngo khong , tay du ky phien ban sao gon , phuong thanh , tay du ky phien ban moi , tin , bao