Xuân Lan, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "khóa môi"
Chủ nhật, 21/10/2012 11:18

Giám khảo VN's Next Top Model và Mr. Đàm không ngại trao nhau nụ hôn trước mặt quan khách đến dự liveshow của Dương Triệu Vũ tối 20/10.

Xuân Lan và Mr Đàm không ngại trao nhau nụ hôn lên môi để biểu lộ tình cảm, khiến nhiều quan khách thích thú và cổ vũ nồng nhiệt.

Xuân Lan và Mr Đàm không ngại trao nhau nụ hôn lên môi để biểu lộ tình cảm, khiến nhiều quan khách thích thú và cổ vũ nồng nhiệt.

Tối 20/10, Xuân Lan là khách mời trong vở kịch ngắn nói về hậu trường giới showbiz của liveshow Dương Triệu Vũ. Trước giờ biểu diễn, cô được Đàm Vĩnh Hưng đón từ cổng ra vào và trao một nụ hồng nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Nhận hoa từ Mr.Đàm, giám khảo VN's Next Top bỗng trở nên dịu dàng và nữ tính bất ngờ. Cô nép vào Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai chụp ảnh chung.

Liveshow 'Kể từ đêm đó' của Dương Triệu Vũ diễn ra tại nhà hát thành phố, có sự hiện diện của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí. Ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết ôm một bó hoa lớn đến tặng Dương Triệu Vũ. Cả hai từng có bản song ca 'Trọn kiếp bình yên' cách đây vài năm rất được khán giả yêu thích.

Á hậu dân tộc Trương Thị May khoe lưng trần trong bộ váy ôm sát. Cô ngày càng mặn mà về nhan sắc.

Ca sĩ Quế Vân tươi cười bên diễn viên Diễm My.

Người mẫu Hồng Quế lộ diện sau scandal hôn đồng tính với nữ diễn viên Quỳnh Hoa. Cô gái 18 tuổi tiếp tục gây chú ý với trang phục 'nóng bỏng mắt'.

Người mẫu Trang Trần tạm gác việc kinh doanh để đi xem ca nhạc.

Người đẹp Trương Hồ Phương Nga.

Nam vương quốc tế Tiến Đoàn.

Á vương thế giới Trương Nam Thành.

Người mẫu Cao Lâm Viên.

NS
Tag: Xuân Lan , Đàm Vĩnh Hưng , Dương Triệu Vũ , Khóa môi , Tin tuc giai tri , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao moi nhat