Xuân Bắc và Chí Trung đồng loạt có động thái khi Táo Quân vắng dàn diễn viên kì cựu
Thứ sáu, 02/02/2024 09:52

Nhất cử nhất động của dàn nghệ sĩ như: Xuân Bắc, Chí Trung... đang nhận được sự quan tâm của công chúng khi Táo Quân 2024 rục rịch lên sóng.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 đã có sự thay đổi lớn về mặt diễn viên. Trừ Ngọc Hoàng - Quốc Khánh, các diễn viên kì cựu khác đều không tham gia chương trình. Vì thế, khán giả cho rằng chương trình sẽ mất đi phần nào sự hấp dẫn vốn có.

Là một trong những nhân tố làm nên tên tuổi của Táo Quân, Xuân Bắc đã hé lộ lí do không đến xem ghi hình Táo Quân 2024. Theo đó, khi người bạn nói rằng nếu có Xuân Bắc tham gia chương trình thì sẽ vui hơn một chút, lập tức nam diễn viên đáp lại: "Hôm nay chú định ra với ekip nhưng lại bận diễn ở nhà hát. Các bạn làm tốt mà".

Còn Chí Trung, nam nghệ sĩ cũng không ngần ngại đăng ảnh Táo Quân các mùa trước lên Facebook cá nhân và bày tỏ sự ủng hộ dành cho dàn diễn viên mới: "Nhiều cao tốc mới, đêm 30 này mọi người cứ bon bon mà đi nhé". Nam nghệ sĩ còn nhắn nhủ thêm: "Năm nay tốp Táo già nhường sân cho đám Táo trẻ. Mọi người đón xem đêm 30 Tết nhé". Khi được khán giả hỏi năm nay không đóng Táo Quân, Chí Trung chẳng ngại ngần bày tỏ: "Đúng vậy".

xuan-bac-va-chi-trung-don-loat-co-dong-thai-khi-tao-quan-vang-dan-dien-vien-ki-cuu-1-ngoisaovn-w620-h1098 1

Xuân Bắc tiết lộ lí do không đi xem Táo Quân 2024.

xuan-bac-va-chi-trung-don-loat-co-dong-thai-khi-tao-quan-vang-dan-dien-vien-ki-cuu-2-ngoisaovn-w620-h465 0

Chí Trung bày tỏ sự ủng hộ cho diễn viên mới.

Theo kịch bản mới, các nhân vật của Táo Quân năm nay bao gồm: NSND Quốc Khánh vai Ngọc Hoàng, diễn viên Tú Oanh vai Táo Văn thể, NSƯT Bá Anh vai Táo Giao thông, NSƯT Quốc Quân vai Táo Kinh tế, Duy Nam vai Nam Tào, Hà Trung vai Quản lý chung cư, Quân Anh vai Táo Xã hội, NSƯT Tiến Minh vai Thiên Lôi, Việt Bắc vai Trợ lý Thiên Lôi...

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: nghệ sĩ Xuân Bắc , nghệ sĩ Chí Trung , táo quân 2024