Xôn xao hình ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh hậu trường của Nhã Phương khiến fan bất ngờ
Thứ sáu, 09/04/2021 16:35

Thực tế nhan sắc nữ diễn viên cũng không góc chết. Và sự nhiệt tình của ê kíp để có một bức ảnh đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, ê kip của Nhã Phương đã tung hai hình ảnh đối lập của nữ diễn viên. Có thể thấy nhan sắc của nữ diễn viên sau khi đã được chỉnh ảnh và môt tấm là hậu trường để có bức ảnh sang chảnh và đầy thần thái đó. Dù ảnh chụp bằng camera thường hay ảnh đã qua phần mềm chỉnh sửa, nhan sắc của Nhã Phương đều rất xinh đẹp, không góc chết. Có được một khoảnh khắc đẹp là bao người phải hì hục chơi chiêu mới tạo được khoảnh khắc đẹp như mơ.

Empty

Empty

Nhã Phương là một trong những người đẹp duy trì được nhan sắc sau khi sinh nhưng đôi khi cũng gây hoang mang. Nhã Phương liên tục khiến netizen phải lo lắng bởi thân hình gầy gò. Trước đó, một đoạn clip do “team qua đường” ghi lại đã quay được cận cảnh nhan sắc Nhã Phương. ở một vài góc chưa được chỉnh sửa qua, có thể thấy mặt bà xã Trường Giang đã xuất hiện nhiều dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, bọng mắt khá to.

“Nhìn bình thường ốm quá đi mất”, “Gầy quá chị ơi. Da với bọng mắt bị nhăn lại luôn kìa”, “Lão hoá không chừa một ai kể cả Nhã Phương ,… là một số bình luận của fan. Nhã Phương vẫn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của Vbiz nên chút nhược điểm này hoàn toàn không phải là vấn đề. Đặc biệt có ông xã luôn chăm sóc tận tình nên vẻ bề ngoài hạnh phúc của cô ngày càng rõ.

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

nha-phuong 3

Mới đây, khi được hỏi về cuộc sống gia đình, Nhã Phương đã có những chia sẻ thú vị. Cô tiết lộ Trường Giang là người vô cùng chu đáo và tâm lý, lo toàn mọi việc. Cô nói: "Sau khi có bé Destiny, vợ chồng tôi yêu nhau nhiều hơn. Anh Giang cũng quan tâm tới tôi nhiều hơn lúc còn yêu nhau. Nhiều khi mọi người cứ thắc mắc sao bây giờ tôi có nhiều thời gian rảnh để đi spa, đi chơi vậy. Thì lý do là tôi lấy chồng đó. Ngày trước tôi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nên chỉ vùi đầu vào công việc thôi. Giờ có chồng để sẻ chia nên cũng giảm bớt áp lực. Anh Giang đồng hành với tôi mọi mặt, giống như anh nói: “Cả thế giới để anh, em không phải lo gì hết”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xon-xao-hinh-anh-da-qua-chinh-sua-va-anh-hau-truong-cua-nha-phuong-khien.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xon-xao-hinh-anh-da-qua-chinh-sua-va-anh-hau-truong-cua-nha-phuong-khien-fan-bat-ngo-search/?id=284493

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhã Phương , Sao việt