"Xin tràng pháo tay" cho nạn nhân bão lũ, MC The Voice bị ném đá tơi tả
Thứ hai, 11/11/2013 08:54

Sự cố lỡ miệng khó lòng chấp nhận trong sân chơi âm nhạc 'The Voice' đã chính thức phong cho cô nàng Yumi Dương biệt danh mới: 'Thảm họa MC'.

Cô nàng MC thảm họa của The Voice.

Cô nàng MC thảm họa của The Voice.

MC chưa bao giờ là một nghề dễ dàng. Chỉ cần một phút giây sơ sẩy, người dẫn chương trình có thể trở thành thảm họa hoặc trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện cười được "lưu truyền" từ ngày này qua ngày khác. Trong trường hợp của MC The Voice tối qua, cô đã đạt được cả 2 mốc quan trọng ấy: trở thành thảm họa và là nhân vật chính trong những câu chuyện đầy mai mỉa.

Từ chuyện xin khán giả "một tràng vỗ tay dành cho đồng bào miền Trung đang chịu lũ", khán giả gần như đã hiểu rõ phông văn hóa cũng như cái "tâm" của cô MC này ra sao. Bão đang tiến vào tới miền Bắc, nhưng cô nàng MC vẫn như một con vẹt nhắc đi nhắc lại những lời đã được chuẩn bị sẵn để phát trên sóng truyền hình. Có bao nhiêu người dân vùng bão lũ cảm thấy được an ủi và sẻ chia khi nghe lời kêu gọi dành cho mình "những tiếng vỗ tay"?

Có thể đó chỉ là một sự cố, nhưng không phải sự cố nào cũng có thể dễ dàng bỏ qua chỉ bằng một lời xin lỗi. Dù sự cố vạ miệng này xảy ra trong một show truyền hình đang hấp hối, nó vẫn có sức ảnh hưởng không nhỏ tới không ít người xem. Bằng chứng là ngay sau khi lời "kêu gọi" của cô nàng MC lên sóng, cơn "mưa đá" từ cộng đồng mạng đã lập tức xuất hiện hướng về cô.

"Thảm họa mới", MC "có tâm", "ngọc quý của Cát Tiên Sa" chỉ là một trong vô số những biệt danh mới được cư dân mạng dành cho Yumi Dương. Dù chỉ mới xuất hiện một vài lần trong The Voice, tuy nhiên lần xuất hiện nào của Yumi Dương cũng đầy ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà những cư dân mạng thâm thúy đặt hẳn biệt danh "ngọc quý của Cát Tiên Sa" cho cô nàng MC, bởi biết đâu nét "duyên dáng" khó tả của cô nàng cũng có thể là một chiêu "câu khách" đầy tính toán của nhà tổ chức? Có điều, nếu là một chiêu câu khách hay tính toán, đây sẽ là một tính toán tồi tệ và thiếu tình người nhất của đơn vị tổ chức chương trình.

Cô nàng MC xinh đẹp Yumi Dương khiến khán giả nổi giận vì sự sáo rỗng và vô tâm.

Những sẻ chia, động viên hay an ủi không chỉ được thực hiện bằng những lời sáo rỗng, cũng không cần một giọng nói du dương, mà chỉ cần xuất phát từ chính cái tâm của người nói. Điều này, Yumi Dương không có. Bão đã tiến vào miền Bắc, cô vẫn mải miết kêu gọi... ủng hộ đồng bào tại miền Trung. Sai lầm chết người này không chỉ là một sự cố lỡ miệng, bởi nếu chỉ đơn giản là một lỗi nghề nghiệp, có lẽ khán giả sẽ không khe khắt với cô tới vậy.

Cái khiến khán giả tức giận chính là sự giả dối, hời hợt trong cách câu kéo sự xúc động của khán giả từ cô MC diêm dúa. Đó mới là thứ khó lòng thứ tha nhất chứ không phải là những sự cố trên sân khấu.

Tri Thức Thời Đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: The Voice Việt , The Voice 2013 , MC thảm họa , MC The Voice 2013 , Sân chơi âm nhạc , Yumi Dương