Liveshow 2 Giọng hát Việt: Đêm tỏa sáng của thí sinh đội Quốc Trung, Hồng Nhung
Chủ nhật, 22/09/2013 17:32

Tiếp nối thành công của đêm đầu tiên, đêm liveshow 2 diễn ra 21h10 tối nay sẽ là đêm tỏa sáng của thí sinh 2 đội Hồng Nhung và Quốc Trung.

4 vị HLV trên sân khấu Giọng hát Việt 2013.

4 vị HLV trên sân khấu Giọng hát Việt 2013.

Nếu đêm Liveshow 1 kết thúc với sự bứt phá ngoạn mục của các thí sinh đội Đàm VĨnh Hưng và Mỹ Linh thì đêm Liveshow thứ 2 sẽ là thời điểm tỏa sáng của những chàng trai, cô gái đội Quốc Trung và Hồng Nhung. Cả 2 vị HLV và các thí sinh đều đang chạy nước rút để đem đến những tiết mục ấn tượng và "chất" nhất trên sân khấu Giọng hát Việt.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, các bài hát từ dân ca, nhạc cách mạng hay đến các bản “hit” của thế giới đều được các thí sinh đội Hồng Nhung làm mới trong đêm Liveshow 2 Giọng hát Việt. Hồng Nhung muốn "gà" của đội mình phải thử thách bản thân để đem tới những cảm nhận mới lạ cho khán giả.

Thí sinh gây sốt trong vòng Đo ván với Đêm nằm mơ phố, Hà Linh cho biết: "Trong đêm thi tới mình sẽ thể hiện một ca khúc âm hưởng dân ca trên nền World music. Thực sự trước đây mình chưa từng nghĩ sẽ hát dòng nhạc này và cũng lo lắng nếu không mang được cho bài hát một sự thể hiện mới. Khi mình tập bài này, cả mình và chị Nhung đều rưng rưng. Với ca khúc trong Liveshow 2, mình mong muốn cùng khán giả tìm về dòng nhạc truyền thống của dân tộc, những ca khúc trong tuổi thơ của mỗi người, nhắc lại về tinh thần của người Việt Nam và những nét đẹp còn mãi với thời gian.”

Một cô gái cũng gây được ấn tượng mạnh là Âu Bảo Ngân chia sẻ: "Trong đêm thi tới mình sẽ hát một ca khúc cách mạng. Đó thực sự là một ca khúc khó và đã được rất nhiều các ca sĩ gạo cội thể hiện. Nhưng mình sẽ đem “chất riêng” của mình vào. Với vòng thi này mình sẽ thử thách bản thân với dòng nhạc Việt và ca khúc bất hủ, hiện tại bài thi này mình đã chuẩn bị kĩ càng nên mình rất háo hức để chờ đến ngày Liveshow.”

Cô nàng Tomboy Cát Tường đêm nay sẽ bứt phá ngoạn mục so với các vòng thi trước: "Thực sự đây là một sự liều lĩnh của mình. Bài hát này là hit lớn của toàn thế giới và được thể hiện bởi 2 tượng đài âm nhạc lớn. Khi lên sân khấu, mình chỉ mong mình sẽ làm được những dự tính trong đầu với ca khúc này. Bài hát này mình rất thích và đây cũng là cơ hội để mình làm mới cũng như thử thách bản thân. Và bây giờ mình đã sẵn sàng để thể hiện nó.”

Hoàng Nhật Minh, chàng trai nam tính của đội Hồng Nhung sẽ thể hiệnmột ca khúc nhạc xưa:  "Ca khúc trong đêm thi tới mình biểu diễn là một ca khúc nhạc xưa, trữ tình và lãng mạn. Bài hát này có một quãng rộng và nó thực sự là một thử thách với mình. Mình cũng mới tập bài hát trong một thời gian ngắn nhưng mình cũng rất tự tin khi thể hiện nó. Đêm thi tới rất quan trọng nên Minh sẽ dồn toàn lực vào đó.”

Còn Thành Nam, Liveshow 2 sẽ là đêm anh “lột xác”: “Trong những ngày qua Nam tất cả sự chú ý của Nam đều dồn vào bài hát. Ca khúc Nam sẽ thể hiện mang âm hưởng dân ca và bài hát này rất khó. Trước đây, ca khúc này cũng được các ca sĩ tên tuổi trong nước thể hiện rồi và đều mới mẻ. Với phần thi này Nam hy vọng mình sẽ mang nhiều sự mới lạ đến khán giả bằng cách phối các thể loại nhạc khác nhau trong ca khúc.”

Trong khi đó, đội Quốc Trung cũng hứa hẹn sẽ gửi tới khán giả những tiết mục hoàn hảo nhất trong đêm liveshow 2. Trong đêm thi tuần này, các thí sinh đội Huấn luyện viên Quốc Trung đều chọn cho mình các ca khúc khó và làm mới bài hát bằng các bản hòa âm, phối khí mới. Quốc Trung chia sẻ: "Đội tôi tuy không có thí sinh nổi bật về giọng hát hay hiệu ứng từ truyền thông nhưng đội chúng tôi sẽ có những màu sắc tươi mới và riêng biệt"

My Hoàn, cô gái được HLV Quốc Trung "cướp" về sẽ làm mới mình với một ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình: "Mình sẽ làm mới mình với đêm chủ nhật tới đây. Trong các vòng trước mình hát các ca khúc mạnh mẽ thì tuần này mình sẽ tiết chế mình lại để biểu diễn một ca khúc nhẹ nhàng và trữ tình hơn. Bài hát này bản gốc là theo dòng nhạc Dance nhưng đêm thi tới mình sẽ thể hiện lại với bản phối của Acoustic pha với Rock.”

Với nam thí sinh Duy Khánh: "Trong những vòng trước có lẽ khán giả đã quen với một Khánh Duy theo dòng nhạc bán cổ điển. Nhưng với đêm Liveshow tới, Duy sẽ thay đổi mình với một ca khúc Pop rock tươi trẻ và năng động. Bài hát này khá khó vì yêu cầu kĩ thuật thanh nhạc cao và thay đổi âm sắc nhưng hiện tại Duy đang tự tin và chờ đợi để được thể hiện nó.”

Chàng rocker Thái Châu sẽ tiếp tục sở trường với một ca khúc nhạc rock: "Trong đêm tới Châu vẫn thể hiện dòng nhạc sở trường của mình là Rock nhưng với một ca khúc khó, kén người nghe. Bài hát này được làm mới so với bản gốc của nó khi phối lại theo chất Rock và trộn thêm hiệu ứng điện tử. Thật sự Châu đang rất hồi hộp vì không biết mình có làm được như mình mong đợi hay không và không biết phản hồi của khán giả như thế nào. Nhưng với sự chọn bài ở vòng này, Châu hy vọng mình sẽ mang được những sự thể hiện lạ hơn, những bản phối mới và cách hát mới đối với cách tiếp nhận dòng nhạc Rock.”

Cô nàng xinh đẹp Hà My thì cho biết: "Ở những vòng thi trước, khán giả đã thấy My đều hát nhạc Việt nhưng trong vòng thi này My sẽ làm mới mình bằng một bài hát tiếng Anh và là một bản hit của một ca sĩ nổi tiếng. My thấy rất thích bài hát này, nó mới mẻ, giai điệu đẹp và đúng với chất bụi bặm của My và My đang cố gắng tập trung để hát bài này cho thật hay, thật cảm xúc.”

Chàng em út đội Quốc Trung, Hoàng Phúc tâm sự: “Liveshow 2 sẽ là lần đầu tiên mình thể hiện một ca khúc nhạc trữ tình Việt Nam. Tuy nhiên mình sẽ hát nó theo một phong cách hoàn toàn mới so với bản gốc nhưng sẽ vẫn giữ được tình cảm của bài hát. Thời gian qua mình cũng khá áp lực vì vừa học vừa luyện tập nên bây giờ mình chỉ háo hức để được đứng trên sân khấu trình diễn"

Các “chiến binh” hai đội đã đều sẵn sàng cho đêm biểu diễn gay cấn tối nay. Đêm Liveshow 2 sẽ được được tường thuật trực tiếp trên xahoi.com.vn lúc 21h10 ngày 22/09/2013.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Liveshow 2 , Liveshow 2 Giọng hát Việt , The Voice 2013 , Trực tiếp Giọng hát Việt , Full clip , Video Liveshow 2 Giọng hát Việt 2013