Xe ôm mang dao chọc tiết lợn đi thuê taxi
Thứ sáu, 21/12/2012 19:45

Phải hỏi đến lần thứ 2, vị khách đi xe mới chịu khai rằng: “Em không còn gì trong người nữa đâu, chỉ còn… con dao thôi ạ”.

Nguyễn Đình Hùng cùng con dao thu được

Nguyễn Đình Hùng cùng con dao thu được

Vào khoảng 21h20 ngày 20/12, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương -Khuất Duy Tiến, tổ công tác đặc biệt Y12/141 do Trung tá Phạm Ngọc Hải chỉ huy, tiếp tục phát hiện đối tượng mang vũ khí đi trên xe taxi.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi phát hiện chiếc taxi Hà Đông mang BKS 29A - 173.70 chở 3 người có dấu hiệu khả nghi, liền ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi xuống xe, tổ công tác yêu cầu khách đi xe xuất trình giấy tờ tùy thân. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, trinh sát hỏi vị khách nam: “Anh còn đồ gì trong người nữa không?”. Lần thứ nhất, vị khách trả lời rằng không còn gì. Khi được hỏi lại lần thứ hai, y nói: “Em không còn gì đâu, chỉ còn… con dao thôi ạ”. Nói đoạn, vị khách chỉ vào túi áo khoác phía trong bên trên.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác tìm thấy một con dao nhọn chọc tiết lợn, có chiều dài khoảng 40cm, được gói rất kỹ trong tờ giấy báo. Khi trinh sát hỏi: “Mua dao để trong người để làm gì?”, nam thanh niên nói: “Em mua về thôi ạ…” rồi ấp úng không nói được gì thêm.

Cận cảnh con dao chọc tiết lợn mà đối tượng Hùng mang theo khi đi taxi

Khai thác tại chỗ, đối tượng tên là Nguyễn Đình Hùng (SN 1978, trú tại thôn Huề Trì, xã An Phụ, huyện Kinh Môn, Hải Dương). Đối tượng Hùng đã từng có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản, bị phạt tù 30 tháng và ra tù năm 1997. Hiện tại Nguyễn Đình Hùng đang làm nghề xe ôm ở Hà Nội.

Sau khi lập biên bản vụ việc, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho cơ quan công an để tiếp tục xử lý theo luật định.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: Tin 141 , Vũ khí , Dao , Hà Nội , Xe ôm , Hải Dương , Tin 114 , Tòa tuyên án