Xe ôm “đại gia” đi mua “đá”, trên đường về đụng chốt
Thứ bảy, 15/06/2013 03:03

Lên Hà Nội hành nghề xe ôm nhưng đối tượng thu nhập khá cao và đã “tích góp” tiền mua ma túy “đá” về sử dụng.

Tang vật thu giữ tại hiện trường

Tang vật thu giữ tại hiện trường

Vụ việc vừa xảy ra vào đêm ngày 14 rạng sáng 15/6/2013 tại ngã tư Nguyễn Thái Học - Lê Duẩn.

Thời điểm trên, tổ công tác đặc biệt Y12/141 do Đại úy Phạm Tiến Dũng (Đội CSGT Số 6 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) làm tổ trưởng, phối hợp cùng công an phường sở tại làm nhiệm vụ tại ngã tư trên.

Khoảng 0h cùng ngày, từ hướng đường Nguyễn Thái Học đi lên Cửa Nam có 1 thanh niên điều khiển xe Honda Wave màu đen mang BKS 30H5 - 7167. Khi đi qua vị trí của trinh sát báo đàm, thanh niên này bỗng cho xe đi chậm lại rồi rẽ phải vào một ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Thái Học.

Tuy nhiên, tại đây có 1 trinh sát CSCĐ đang đứng làm nhiệm vụ nên thanh niên điều khiển xe quay lại rồi đi thẳng. Khi lên đến vị trí chốt, tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác Y12 tìm thấy trong túi áo ngực của thanh niên này có một gói nilông trong suốt, đựng bên trong những hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy dạng “đá”. Theo ước lượng ban đầu, gói nilông chứa hạt tinh thể có trọng lượng khoảng hơn 3 gam.

Gói "đá" thu giữ trong túi áo tên Quang

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ còn phát hiện trong cốp xe của đối tượng có 1 chiếc coóng (dụng cụ dùng để sử dụng “đá” - đập đá - PV). Ngay tại chốt 141, đối tượng thừa nhận hạt tinh thể trong gói nilông chính là ma túy dạng “đá”.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, y tên là Trần Văn Quang (sinh năm 1969, nguyên quán Nam Định, có HKTT tại Tổ 11 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Đối tượng Quang khai nhận, y mua gói ma túy “đá” nói trên ở bãi rác Thành Công với giá 3 triệu đồng.

Trần Văn Quang đã từng có tiền sự cai nghiện ma túy bắt buộc, thời hạn 3 năm. Sau khi hết thời gian cai nghiện, Quang trở về địa phương ở Tổ 11 Trung Hòa hành nghề xe ôm để nuôi vợ và 2 con.

Đối tượng Trần Văn Quang

Quang cho biết: “Sau một thời gian đi làm, tôi tái nghiện và từ đó không thể bỏ ma túy được nữa”.

“Thu nhập bình quân của tôi khoảng 6 đến 7 triệu đồng/tháng, số tiền trên một nửa đưa cho vợ, nửa còn lại tôi để dành rồi mua ma túy”, đối tượng này nói thêm. Trần Văn Quang khai thêm, y mua gói ma túy “đá” nói trên để “dùng dần” trong 1 tháng.

Toàn bộ tang vật cùng đối tượng đã được công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) tiếp nhận và tiếp tục khai thác mở rộng.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ma túy đá , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y12/141 , Ma túy tổng hợp