9X Hải Phòng dán ma túy vào gan bàn chân
Thứ năm, 23/05/2013 13:45

Qua kiểm tra, liên ngành 141 phát hiện đối tượng dùng băng dính dán gói ma túy ở dưới… gan bàn chân.

Gói ma túy đá tang vật

Gói ma túy đá tang vật

Tình trạng tội phạm ngày càng trẻ hóa ở Việt Nam đã lên mức báo động qua những con số thống kê. Trong số này, có không ít đối tượng mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sớm sa chân vào con đường nghiện ngập. Ma túy, một khi đã dấn thân vào rồi thì sẽ không có cơ hội thoát ra.

Mới đây, vào tối ngày 21/5, một vụ việc với hai đối tượng còn trẻ, bị phát hiện mang theo ma túy xảy ra tại dốc Nguyễn Khoái - Minh Khai một lần nữa đưa ra lời cảnh tỉnh cho những kẻ đang dấn thân vào con đường ma túy.

Khoảng 21h30, tổ công tác Y8/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy, làm nhiệm vụ tại địa điểm trên.

Hai đối tượng Thiện và Tường

Khi phát hiện thấy 2 nam thanh niên điều khiển chiếc Honda SH mang BKS 30K4 - 1138 không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm.

Trong lúc kiểm tra hành chính đối tượng ngồi sau, từ lòng bàn chân của đối tượng này “bỗng” rơi ra một gói nilong trong suốt, mặc dù được dán bằng băng dính màu đen vào gan bàn chân, nhưng gói nilong vẫn bị rơi ra.

Nơi Tường dán gói ma túy (vòng tròn đỏ)

Kiểm tra bên trong gói nilong này, các trinh sát của tổ Y8 phát hiện 8 gói nilong khác nhỏ hơn, bên trong mỗi gói chứa các hạt tinh thể trong suốt, nghi là ma túy “đá”. Qua khai thác nóng, đối tượng ngồi sau là Nguyễn Văn Tường (sinh năm 1990, trú tại Lạch Tray, Hải Phòng) khai nhận, số ma túy “đá” nói trên là y mua ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm, HN) với giá 2 triệu đồng.

Tường khai thêm: “Em ở Hải Phòng, thi thoảng mới lên Hà Nội. Khi nào bạn em rủ em mới lên chơi”. Khi được hỏi thêm, đối tượng này nói, y không nghiện ma túy mà “thỉnh thoảng bạn bè rủ mới chơi “đá””. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Tường đã mang 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích với tổng hình phạt 5 năm tù giam. Trong đó, 1 án bị phạt từ khi còn là học sinh lớp 11 và y được hưởng 2 năm tù treo. Án còn lại bị phạt 3 năm tù, vừa được đặc xá năm 2012. Tường cũng cho biết, y đã có vợ và 1 con còn nhỏ, hiện đang sinh sống ở Hải Phòng.

Tang vật thu được là 5 gói ma túy "đá" nhỏ

Trước câu hỏi “Sao không mang tiền về cùng vợ nuôi con mà lại lên Hà Nội mua ma túy sử dụng?”, Tường phân bua “Do bạn bè em rủ rê….”. Đối tượng đi cùng Tường là Đinh Đức Thiện (sinh năm 1988, trú tại ngõ Nam Pháp, Lạch Tray, Hải Phòng). Thiện là người điều khiển chiếc xe SH nói trên.

Cả hai đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng) thụ lý, giải quyết.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ma túy đá , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y8/141 , Ma túy tổng hợp