Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn (Kỳ cuối)
Chủ nhật, 22/03/2015 20:41

Năm 1956 Patricia Grimes, 13 tuổi và Barbara Grimes, 15 tuổi đã mất tích bí ẩn và sau đó bị xác định đã chết trong tư thế khỏa thân bên đường. Đến nay, vụ án xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp này vẫn chưa có lời giải.

Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn

Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn

Kỳ cuối: Con đường ma ám

Cuối cùng, Bedwell được miễn nhiễm với các cáo buộc về tội giết 2 chị em nhà Grimes. Nhưng với điều này, một đợt tranh cãi giữa cảnh sát và các bộ phận khác trong đợt điều tra lại diễn ra một cách gay gắt hơn. Cuộc điều tra sa lầy và gần như không lối thoát. Thậm chí, mọi thứ còn tồi tệ hơn khi một điều tra viên tên Harry Glos đã công khai chỉ trích các khám nghiệm pháp y về nguyên nhân và thời gian cái chết. Ông khiến tất cả mọi người sốc khi nói rằng Barbara và Patricia không thể bị giết chết trong đêm 2 cô gái biến mất.

Glos cũng nêu ra các vấn đề rằng vết thương và vết bầm tím trên cơ thể nạn nhân đã không được khám phá cũng như giải thích một cách thấu đáo. Ông cũng chắc chắn rằng 2 cô gái đã bị đối xử thô bạo trước khi chết và cũng khẳng định rằng cô chị Barbara đã bị lạm dụng tình dục trước khi bị sát hại. Các nhà khám nghiệm tử thi đã phủ nhận điều này tuy vậy cảnh sát đã xác nhận việc nạn nhân bị đối xử thô bạo và lạm dụng tình dục là có xảy ra. Bất chấp tất cả, mọi người trong cơ quan điều tra đều tức giận khi Gols công khai những bí mật đó.

xac-chet-khoa-than1-xahoi.com.vn-1426988417

Hình ảnh Barbara và Patricia - 2 thiếu nữ xinh đẹp chết khỏa thân bên đường khi còn sống

Có rất nhiều giả thuyết về cái chết của 2 chị em nhà Grimes.Nhưng phần lớn đều đồng thuận rằng các cô gái đã gặp phải một người đàn ông và bị hãm hại.

Có tin cho rằng các cô gái bị bóp cổ chết sau khi từ chối trở thành gái mại dâm. Cũng có thể là 2 chị em đã bị cuốn vào một đường dây mại dâm của một người họ biết. Khi không đáp ứng yêu cầu của người đó, họ đã bị giết chết để giữ im lặng.

Tuy vậy, có những người không chấp nhận những giả thuyết theo chiều hướng tiêu cực. Họ tức giận về điều này và luôn tin rằng Barbara cũng như Patricia là những người tốt. Hai cô gái đã sai lầm khi chấp nhận đi cùng một người lạ và bị hãm hại.

Nhưng dù là vì bất kỳ lý do gì, vụ án giết 2 chị em nhà Grimes đến tận bây giờ vẫn chưa có lời giải đáp. Gần 60 năm sau cái chết bí ẩn của 2 cô gái, vẫn chưa có dấu hiệu sáng sủa nào để vụ án có thể được giải quyết thấu đáo nhất. Những dấu vết của tên sát nhân phai mờ đi theo năm tháng nhưng vụ giết người vẫn đi vào lịch sử và ghi dấu ấn đậm nét cho rất nhiều người.

Nhưng dù hy vọng tìm ra tên giết người đã gần như không còn thì có những chuyện thực sự rùng rợn đã xảy ra. Kể từ khi xác chết 2 chị em nhà Grimes được phát hiện vào tháng 1/1957, cảnh sát đã nhận được rất nhiều báo cáo về những dấu hiệu kỳ lạ. Nhiều nhân chứng đã nghe thấy tiếng xe kéo đến vị trí tìm thấy xác chết. Họ cũng nghe thấy tiếng cánh cửa ô tô được mở ra lung lay và sau đó là âm thanh một thứ gì đó được kéo đến rồi đổ bên cạnh đường. Cuối cùng là tiếng cửa xe đóng sập lại và chiếc xe rời đi. Báo cáo cho rằng nhiều người đã nghe thấy điều này nhưng không ai nhìn thấy chiếc xe đâu cả. Cũng có những điều kể lại rằng có một chiếc xe đã dừng lại nơi thi thể được tìm thấy vào cuối những năm 1950. Chiếc xe và những âm thanh còn lại của nó vẫn tiếp tục được người ta nghe thấy sau gần 60 năm.

xac-chet-khoa-than2-xahoi.com.vn-1426988417

Nơi phát hiện thi thể của 2 thiếu nữ xinh đẹp chết khỏa thân bên đường

Nơi thi thể 2 chị em được tìm thấy vẫn đang bị ám? Điều này không ai có thể dám khẳng định là đúng. Nhưng đến hiện giờ vẫn rất ít người dám nghỉ chân dọc con đường phát hiện thi thể 2 chị em. Nỗi sợ hãi vẫn bao trùm nơi đây. Và dù khu vực đã thay đổi khá nhiều trong những năm qua, nó vẫn là một nơi tối tăm và với một số người thì đó là nơi bị ma ám.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: xac chet khoa than , thi the khoa tha , xac chet loa the , xac chet , thi the , vu giet nguoi bi an , cai chet bi an , cai chet co gai loa the , tin , bao