Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn (Kỳ 2)
Thứ bảy, 21/03/2015 20:05

Năm 1956 Patricia Grimes, 13 tuổi và Barbara Grimes, 15 tuổi đã mất tích bí ẩn và sau đó bị xác định đã chết trong tư thế khỏa thân bên đường. Đến nay, vụ án xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp này vẫn chưa có lời giải.

Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn

Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn

Kỳ 2: Hoài nghi mơ hồ

Các quan chức phụ trách điều tra đã phỏng đoán rằng thi thể đã nằm ven đường nhiều ngày, có thể là trước 9/1. Hiện tượng tuyết rơi dày và nhiệt độ rất thấp khiến cho thi thể gần như được giữ nguyên vẹn hoàn toàn.

Cơ quan điều tra đã huy động rất nhiều cảnh sát, cán bộ kiểm lâm để tìm kiếm các manh mối của vụ án. Thi thể được lấy ra khỏi hiện trường và đưa về nhà xác Cook Country. Ở đó, thi thể được lưu trữ để khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, các nhà điều tra và cả phóng viên đã nhận định rằng các vết bầm tím trên thi thể rất khó hiểu và nó vẫn chưa được giải thích một cách thấu đáo cho đến tận ngày nay.

xac-chet-khoa-than1-xahoi.com.vn-1426908579

Mẹ của 2 cô gái xinh đẹp chết khỏa thân trong niềm thương nhớ những đứa con của mình

Theo một bài báo, có 3 vết thương ‘khủng khiếp’ trong bụng Patricia và phía bên trái của khuôn mặt cô gái bị đánh đập tàn nhẫn. Điều này dẫn đến việc mũi của Patricia có thể đã bị đánh vỡ. Trong khi đó, mặt và đầu của Barbara bị thương nhẹ nhưng lại có một vế thương rất nặng ở lồng ngực cô. Khi thi thể được di chuyển, các nhân viên điều tra đã ở lại hiện trường để tìm kiếm manh mối và quần áo nạn nhân nhưng không phát hiện được gì.

Cuộc khám nghiệm tử thi diễn ra vào ngày hôm sau khi thi thể được tìm thấy với hy vọng sẽ mở ra những bằng chứng và manh mối mới về nguyên nhân cái chết. Tuy vậy, tất cả đã nhanh chóng tiêu tan. 3 nhà bệnh lý học kinh nghiệm tiến hành khám nghiệm tử thi đã không thể đạt được một sự thống nhất về thời gian hay nguyên nhân cái chết. Cuối cùng, các kết luận chỉ ra rằng 2 cô gái bị hãm hại vào ngày 28/12 tức là ngay trong đêm họ biến mất. Nhưng nếu điều đó xảy ra, tại sao không ai nhìn thấy thi thể 2 cô gái bên đường.

Barbara và Patricia được chôn cất vào ngày 28/1 tức là tròn 1 tháng kể từ khi họ biến mất. Cư dân quanh vùng đã rất choáng váng với trường hợp của các cô gái bị sát hại. Họ coi vụ việc này là một nỗi ám ảnh lớn. Cộng đồng dân cư địa phương đã tổ chức tìm kiếm manh mối và các tình nguyện viên đi phát tờ rơi để tìm kiếm thông tin.

xac-chet-khoa-than2-xahoi.com.vn-1426908703

Xác chết  khỏa thân của 2 cô gái được tìm thấy bên đường

Các nhà chức trách đã tiến hành phỏng vấn tới gần 300.000 người. Trong số đó có khoảng 2000 người đã được thẩm vấn một cách nghiêm túc. Cơ quan điều tra đã tiến hành thẩm vấn một người rửa chén thuê để lấy lương thực có tên Edward L. Edward L. "Benny" Bedwell . Người này nói rằng đã nhìn thấy 2 chị em nhà Grimes trong nhà hàng. Ông thừa nhận rằng đã nhìn thấy 2 cô gái nhưng nhấn mạnh rằng chủ của mình đã nhầm lẫn đó là chị em nhà Grimes.

Theo những người chủ sở hữu nhà hàng, có 2 cô gái đã bước vào quán lúc 05h30 sáng 30/12.  Hai người này ngồi trong nhà hàng một thời gian, nghe bài hát của Elvis trên máy hát tự động và sau đó đi ra ngoài. Một trong 2 cô gái trở lại, tựa đầu vào bàn và dường như bị bệnh.

Một nhà điều tra tên Lohman ngay khi đó đã buộc người rửa chén thuê Bedwell tội giết người. Cảnh sát cũng buộc tội Bedwell đã có hành vi khiêu dâm và đội trụy với 2 cô gái. Tuy vậy, tất cả mọi người đều nghi ngờ câu chuyện này. Những lời khai của Bedwell khá mơ hồ và mâu thuẫn. Ngày 31/1, Bedwell nói rằng bị tấn công và đe dọa khi thẩm vấn. Cảnh sát đương nhiên phủ nhận việc kẻ tình nghi bị đánh đập. Nhưng nếu Bedwell không hãm hiếp và giết 2 cô gái tội nghiệp thì ai đã làm việc đó. Vụ án đi vào bế tắc với những câu hỏi không lời giải và những tình nghi chưa bao giờ có hồi kết.

(Còn tiếp)

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: xac chet khoa than , thi the khoa tha , xac chet loa the , xac chet , thi the , vu giet nguoi bi an , cai chet bi an , cai chet co gai loa the , tin , bao