Xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn (Kỳ 1)
Thứ sáu, 20/03/2015 20:09

Năm 1956 Patricia Grimes, 13 tuổi và Barbara Grimes, 15 tuổi đã mất tích bí ẩn và sau đó bị xác định đã chết trong tư thế khỏa thân bên đường. Đến nay, vụ án xác chết khỏa thân của 2 thiếu nữ xinh đẹp này vẫn chưa có lời giải.

Thi thể khỏa thân của 2 cô gái xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn nhất lịch sử

Thi thể khỏa thân của 2 cô gái xinh đẹp và vụ giết người bí ẩn nhất lịch sử

Ngày 28/12/1956, Patricia Grimes, 13 tuổi và Barbara Grimes, 15 tuổi rời khỏi nhà tại Chicago (Mỹ) để đi về phía nhà hát. Hai cô gái là fan cuồng nhiệt của Elvis Presley và vào đêm đó họ đi xem Love Me Tender. Các cô gái được ghi nhận ở trong nhà hát lúc 21h30. Sau đó họ được xác nhận ở trên một chiếc xe bus lúc 23h. Cuối cùng, mọi thứ trở nên tồi tệ và đó là những khoảnh khắc cuối cùng người ta thấy họ còn sống.

Hai chị em mất tích 25 ngày trước khi cơ thể khỏa thân và đông lạnh của họ được tìm thấy tại thị trấn nhỏ Willow Springs. Việc phát hiện 2 xác chết này là khởi đầu cho một bí ẩn mà gần 60 năm qua chưa ai giải đáp được. Đây được xem là một trong những vụ mất tích bí ẩn nhất trong lịch sử hình sự Mỹ.

thi-the-khoa-than1-xahoi.com.vn-1426774248

Patricia Grimes và Barbara Grimes - nạn nhân của vụ giết người bí ẩn khi còn sống

Dấu hiệu đầu tiên về một thảm họa xảy ra đến từ mẹ của 2 cô gái, Loretta Grimes. Vào cái đêm mà Patricia Grimes và Barbara Grimes biến mất, bà đã dự kiến 2 chị em sẽ về nhà vào khoảng 23h45. Nhưng Loretta bỗng dưng cảm thấy bất an trong người. Vào nửa đêm, bà bảo những người con khác là Theresa và Joey đến trạm xe bus để đón Patricia Grimes và Barbara Grimes. 3 chuyến xe bus đi qua và không có tung tích gì của 2 chị em. Theresa và Joey trở về nhà trong thất bại. Họ không bao giờ có thể nhìn thấy Patricia Grimes và Barbara Grimes thêm một lần nào nữa.

Cảnh sát đưa ra giả thuyết rằng các cô gái đã bỏ nhà nhưng Loretta Grimes đã thẳng thắn phủ nhận điều đó. Bà chắc chắn rằng 2 cô con gái mình đã bị bắt cóc. Các nhà chức trách không tin điều đó. Ngay cả Elvis Presley, trong một tuyên bố của mình đã kêu gọi Patricia Grimes và Barbara Grimes trở về nhà để làm dịu sự lo lắng của mẹ. Đương nhiêu lời kêu gọi đó không có tác dụng.

thi-the-khoa-than2-xahoi.com.vn-1426774249

Nhà hát  Brighton - nơi hai chị em Patricia Grimes và Barbara Grimes đã có mặt trước khi bị giết

Rất nhiều điều lạ đã xảy ra trước khi thi thể 2 cô gái được tìm thấy. Một loạt các bức thư đòi tiền chuộc được gửi đến nhà của bà Loretta Grimes. Sau này, chúng được phát hiện đến từ một bệnh nhân tâm thần. Nhân viên FBI và bà Loretta Grimes đã theo địa chỉ bức thư mang theo 1000 USD để đến điểm hẹn. Bức thư nói rằng Barbara Grimes sẽ đi bộ ra để lấy tiền và sau đó quay vào đưa cho kẻ bắt cóc. Sau đó, 2 chị em sẽ được trả tự do. Đương nhiên điều đó không bao giờ xảy ra. Vào thời điểm đó, cả 2 cô gái đã chết.

Việc tìm kiếm 2 chị em kết thúc vào ngày 22/1/1957 khi một công nhân xây dựng tên Leonard Prescott lái xe về phía nam vào một buổi sáng. Ông phát hiện ra dường như có một thứ gì đó như là thi thể người nằm bên đường. Khi xuống xe, Leonard bàng hoàng khi đang nhìn thấy xác của 2 cô gái lõa thể. Ông nhanh chóng đi báo cảnh sát.

Sau khi điều tra viên đến hiện trường, họ dễ dàng phát hiện ra đó là thi thể của 2 chị em nhà Grimes. Barbara Grimes nằm bên trái. Đầu cô được bao phủ bởi thi thể em gái mình. Hiện trường khi đó thật sự đáng thương khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy bàng hoàng. Kẻ giết người dường như vô cùng nhẫn tâm và có máu lạnh mới có thể giết 2 cô gái trẻ, xinh đẹp tàn ác đến như vậy.

(Còn tiếp)

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: thi the khoa than , xac chet loa the , xac chet , thi the , vu giet nguoi bi an nhat lich su , giet nguoi bi an nhat lich su , cai chet bi an , tin , bao