World Cup 2014: Một phụ nữ Mỹ bị cưỡng hiếp khi xem World Cup tại Brazil
Thứ hai, 16/06/2014 09:35

Cảnh sát bang Mato Grosso(Brazil) đang tiến hành điều tra nghi án một phụ nữ Mỹ bị cưỡng hiếp vào tối thứ Sáu, sau khi diễn ra đấu giữa Úc và Chile tại thành phố Cuiaba.

Một phụ nữ Mỹ khai bị cưỡng hiếp khi xem World Cup tại Brazil

Một phụ nữ Mỹ khai bị cưỡng hiếp khi xem World Cup tại Brazil

Người phụ nữ này khai với cảnh sát rằng cô và bạn trai đã ở trong nhà của một người quen trong bữa tiệc ăn mừng chiến thắng của Chile trước Úc. Trong lúc ngủ, người phụ nữ này phát hiện mình bị cưỡng bức nên tỉnh dậy và la hét. Tiếng hét đó đã khiến bạn trai của cô thức tỉnh và làm tên yêu râu xanh hoảng sợ chạy mất.

Cảnh sát cho biết cô gái đã được đưa đến một bệnh viện địa phương và nhận được sự quan tâm chu đáo từ người của đại sứ quán Mỹ. Ngoài ra, quan chức Brazil cũng cho biết một cuộc khám nghiệm y tế đã  được tiến hành và không phát hiện được dấu hiệu cho thấy yêu râu xanh đã thực sự hoàn thành được ý đồ cưỡng bức.

bi-cuong-hiep-khi-xem-world-cup-tai-brazil1

Một Fan nữ của Mỹ 

Tạm thời, một số người đã bị cảnh sát phỏng vấn về vụ việc, bao gồm cả chủ sở hữu của ngôi nhà, nhưng không có ai bị bắt giữ. Phát ngôn viên Đại sứ quán Mỹ tại Brazil cho biết họ đã nhận được báo cáo về trường hợp này nhưng không thể bình luận do luật riêng tư.

Cuiaba, ở trung tâm Brazil nhưng lại thường ít khách du lịch. Đây sẽ là địa điểm tổ chức 3 trận đấu nữa: Nga - Hàn Quốc, Nigeria - Bosnia và Nhật Bản - Colombia. Để đảm bảo an ninh trong mùa World Cup 2014, Brazil đã huy động khoảng 100.000 cảnh sát tuần tra 12 thành phố và bổ sung gần 60.000 binh sĩ để giữ gìn trật tự.

Dù được đánh giá là an ninh đảm bảo vượt cả mong đợi nhưng sau 4 ngày thi đấu đã có 12 du khách báo cáo chuyện họ bị cướp giật.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bi cuong hiep khi xem World Cup , World Cup 2014 , xem World Cup , Brazil , tin , bao