World cup 2014: Messi chứng tỏ khoảnh khắc thiên tài
Thứ hai, 16/06/2014 09:20

Siêu sao Barca solo dứt điểm đẹp mắt góp công giúp Argentina giành chiến thắng 2-1 trước Bosnia & Herzegovina ở trận mở màn World Cup 2014.

Messi với khoảnh khắc thiên tài

Messi với khoảnh khắc thiên tài

Ngay ở phút thứ 3, Argentina đã sớm có được lợi thế và may mắn với bàn thắng mở tỷ số. Từ chấm sút phạt bên cánh trái, Messi treo bóng vào vòng cấm, bóng chạm đầu một cầu thủ Argentina rồi bật vào chân hậu vệ Kolasinac đi vào lưới.

Tuy nhiên, bàn thắng sớm không giúp Argentina có được một thế trận dễ dàng trước Bosnia. Các ngôi sao xứ sở tango thi đấu bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của đội bóng do HLV Safet Susic dẫn dắt. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Không để nhiều ấn tượng ở hiệp một nhưng sang hiệp hai, Messi chứng tỏ được giá trị của mình bằng pha solo từ rìa cấm địa rồi cứa lòng hiểm hóc đưa bóng đập cột dọc văng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.

Có hai bàn dẫn trước, Argentina chơi ngày càng hưng phấn và tạo được một số cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút không một lần dứt điểm thành công. Phút 85, Bosnia có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ cú dứt điểm cận thành đưa bóng qua hai chân thủ môn Argentina của Vedad Ibisevic. Đây là bàn thắng đầu tiên của tuyển Bosnia trong lịch sử World Cup. Trong thời gian ít ỏi còn lại, Bosnia không thể tìm được bàn san bằng tỷ số, đành chấp nhận thua cuộc 1-2.

Ngoisao.net
Tag: Argentina , Messi , cau thu Messi , Argentina vs Bosnia , world cup , world cup 2014 , tin , bao
Cùng chuyên mục HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng Jack - J97 bất ngờ được CLB Premier League đích thân mời sang Anh giao lưu bóng đá Jack - J97 bất ngờ được CLB Premier League đích thân mời sang Anh giao lưu bóng đá
Tin mới Luộc thịt không cần nước: Bí quyết giúp thịt chín mềm và thơm ngon đến không ngờ Luộc thịt không cần nước: Bí quyết giúp thịt chín mềm và thơm ngon đến không ngờ 3 loại thịt đại kỵ không nên dùng khi uống bia rượu, người giàu cũng mắc sai lầm 3 loại thịt đại kỵ không nên dùng khi uống bia rượu, người giàu cũng mắc sai lầm
Tiêu điểm Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của Á hậu Việt lấy chồng đại gia hơn 27 tuổi, khối tài sản lên đến gần 150 tỷ đồng Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của Á hậu Việt lấy chồng đại gia hơn 27 tuổi, khối tài sản lên đến gần 150 tỷ đồng Tỉnh nào từng đạt kỷ lục nóng nhất Việt Nam? Tỉnh nào từng đạt kỷ lục nóng nhất Việt Nam?