"Wanderlust" - Cuộc du ngoạn tìm lại tình yêu
Thứ sáu, 24/02/2012 16:53

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của Jennifer Aniston, đặc biệt là series phim truyền hình Friends thì không thể bỏ qua Wanderlust.

Ngày phát hành: 24/2/2012
Xếp loại: R-rated
Thời lượng: 98 phút
Thể loại: Tình cảm, Chính kịch
Đạo diễn: David Wain
Kịch bản: David Wain, Ken Marino
Diễn viên: Paul Rudd, Jennifer Aniston, Justin Theroux, Alan Alda, Malin Åkerman
Nhà sản xuất: Judd Apatow, Ken Marino, Paul Rudd, David Wain
Nhà phân phối: Universal Pictures
Chi phí sản xuất: 35 triệu đô la Mỹ

Wanderlust (tên Tiếng Việt: Du Ngoạn) kể về câu chuyện lúc nào cũng căng thẳng của cặp đôi Linda (Jennifer Aniston) và Geogre (Paul Rudd). Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Cả hai quyết định du lịch cùng nhau đến chỗ anh của George ở Atlanta. Họ bị lạc vào một cộng đồng người kỳ lạ Elysium, với cách nhìn rất khác về cuộc sống. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Cũng chính tại nơi này họ đã tìm lại được bản thân mình.

Poster của phim

Wanderlust cũng đã se duyên cho Jennifer với người bạn trai hiện tại của mình Justin Theroux. Hiện cô nàng đang rất hạnh phúc với tình yêu này, và có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa Paul Rudd và Jennifer Aniston lần đầu tiên sau 7 năm. Cặp đôi màn ảnh này đã cùng  nhau làm nên thành công của bộ phim hài The Object of My Affection vào năm 1998, và đặc biệt nhất là 18 tập của bộ phim truyền hình ăn khách làm nên tên tuổi của cả hai Friends. Justin Theroux đã được chọn vào dàn diễn viên của bộ phim vào 4/6/2010.

Trailer chính thức của bộ phim

Một số hình ảnh trong phim:

Mặc dù bộ phim nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ phía giới phê bình nghệ thuật....

... tuy nhiên vẫn chỉ giành được vị trí thứ 8 trên Bảng xếp hạng phim Mỹ tuần này

Empire (theo W)
Tag: Jennifer Aniston , Justin Theroux , Wanderlust , Chuyện tình sao , Sao hẹn hò , Sao Hollywood