Vy Oanh không ngại rắc rối lên tiếng bênh vực Hoàng Hải
Thứ ba, 07/01/2014 08:52

Vy Oanh cho rằng việc đứng ra bênh vực Hoàng Hải có thể gây bất lợi cho cô nhưng với niềm tin và sự yêu mến dành cho Hoàng Hải, Vy Oanh đã không ngại rắc rối.

Vy Oanh mong rằng Hoàng Hải:

Vy Oanh mong rằng Hoàng Hải: "đủ bình tĩnh, sáng suốt, giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Gần đây, dư luận xôn xao việc Hoàng Hải- nam ca sỹ "miễn nhiễm" với scandal lại bị một cô gái tố lừa tình, tiền. Tuy sự việc chưa đến hồi ngã ngũ, nhưng với những gì Hoàng Hải thể hiện từ trước đến nay thì anh vẫn nhận được niềm tin và sự yêu mến không chỉ từ fan mà còn từ những đồng nghiệp.

Trước đó ca sỹ Ngọc Anh và NTK Đức Hùng đều đã lên tiếng bênh vực cho Hoàng Hải, họ đều đặt niềm tin vào Hoàng Hải với tình cảm yêu mến dành cho anh.

Gần đây nhất, Vy Oanh cũng chia sẻ một status khá dài chia sẻ với Hoàng Hải. Mặc dù biết mình sẽ vướng phải những rắc rối không đáng có nhưng Vy Oanh vẫn thẳng thắn bênh vực cho Hoàng Hải. Theo cô Hoàng Hải là người: "hiền lành, đàng hoàng, khiêm tốn và rất ít nói, cảm giác về em thì anh là 1 nghệ sĩ chỉ muốn cạnh tranh bằng chính sức lực và giọng hát, tài năng của mình".

imgvyoanhbenhhoanghai3

Vy Oanh đặt niềm tin vào người đồng nghiệp mà cô rất yêu mến.

Nguyên văn status: "Lâu lâu lại có một người bị tố quỵt tiền, như một trào lưu. Không hiểu sao lương tâm cứ thôi thúc em nên viết ra những dòng này mặc dù nó có thể bất lợi cho e. Anh em biết nhau khá lâu nhưng không tiếp xúc nhiều, mãi đến chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" anh em mình mới có nhiều dịp để gặp gỡ. Anh vẫn vậy, hiền lành, đàng hoàng, khiêm tốn và rất ít nói, cảm giác về em thì anh là 1 nghệ sĩ chỉ muốn cạnh tranh bằng chính sức lực và giọng hát, tài năng của mình. Có thể thiếu 1 cơ may để tỏa sáng hơn nữa, nhưng em tin những ai từng tiếp xúc với anh cũng sẽ dành cho anh một sự trân trọng nhất định như cái cách mà chính anh đã trân trọng mọi người. Anh phải sống như thế nào thì mới có những anh chị em đồng nghiệp đứng về phía anh. Em không biết trong chuyện của anh thì ai sai ai đúng, em chỉ biết showbiz đầy rẫy phức tạp, toan tính vậy nên để giữ 1 cái tâm sáng không phải là điều dễ dàng. Nhưng em tin " ở hiền sẽ gặp lành" anh ạ. Mong anh đủ bình tĩnh, sáng suốt, giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và em mong những dòng này của em sẽ góp thêm cho anh sự mạnh mẽ, để anh thấy rằng nghệ sĩ mình luôn yêu thương và đoàn kết với nhau anh nhé, nhất là với 1 người không quen với scandal như anh, anh Hoàng Hải ơi, cố lên nào^^"

imgvyoanhbenhhoanghai2

Fan chia sẻ và đồng cảm với Vy Oanh cũng như với Hoàng Hải.

Đ.S: "Showbiz. Ngọn đèn sân khấu là ảo mộng thôi. Sau ánh hào quang biết bao nhiều khó khăn. Đằng sau tiếng cười là niềm cô đơn. Sau nối đau kia 1 mình mình thấu hiểu"

H.Y.I: " Tiếp xúc ... E thấy a Hải rất hiền, ít nói và khá vui vẻ, thân thiện"

T.K: "Tớ cũng có niềm tin giống bạn. Gặp anh ấy vài lần thôi nhưng đôi mắt ấy, cách cư xử của con ng ấy không thể nào là như vậy. Có những uẩn khúc mà chúng ta luôn phải câm nín".
 

imgvyoanhbenhhoanghai1

Hoàng Hải không muốn giải thích quá nhiều về scandal tố lừa tình, tiền.

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ca sỹ Vy Oanh , Ca sỹ Hoàng Hải. Hoàng Hải lừa tình , Sao lừa tình , Ca sỹ Ngọc Anh