So sánh scandal tình tiền Đan Trường và Hoàng Hải
Thứ hai, 06/01/2014 14:56

Đều là những ca sĩ có tiếng trong showbiz Việt, Đan Trường, Hoàng Hải bất ngờ cùng vướng vào những scandal tình-tiền làm 'rúng động' dư luận thời gian qua.

Hai ca sĩ đều vướng vào scandal tình - tiền thời gian qua

Hai ca sĩ đều vướng vào scandal tình - tiền thời gian qua

Đan Trường và Hoàng Hải vốn nổi tiếng là những sao "sạch", miễn nhiễm với scandal. Hai ca sĩ đều cố gắng xây dựng hình ảnh của mình theo hướng là những idol có thực lực. Cũng vì vậy mà họ đã đạt được những thành công đáng kể trong showbiz Việt. Tuy nhiên, bất ngờ cả hai ca sĩ này cùng vướng vào scandal liên quan đến tình - tiền khiến dư luận dậy sóng.

Ca sĩ Đan Trường mở đầu năm 2013 với scandal tố tình – tiền rúng động nhất làng giải trí Việt. Theo thông tin từ cô gái tên Dung, biệt danh Dung Peppy, thì Đan Trường đã mượn 6000 USD để quay clip, trả nợ. Cô gái này còn đưa ra chi tiết hóa đơn chuyển tiền cho Đan Trường làm bằng chứng. Dung Peppy mặc dù đã có chồng và hiện đang sinh sống tại Úc vẫn công khai những tin nhắn, hình ảnh thân mật giữa cô và Đan Trường, đồng thời nói về khoảng thời gian yêu nhau trước đó, cũng như những chuyến đi chơi kỷ niệm ở Thái Lan.

dantruong1

Đan Trường và Dung Peppy

scandaltinhtiendantruonghoanghai3

Nhân vật Dung liên tục đưa lên bằng chứng chứng tỏ mối quan hệ với Đan Trường

Trước những lời cáo buộc của Dung Peppy, trong cuộc họp báo, Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn bất ngờ lật ngược thế cờ, tuyên bố anh đang bị một fan nữ tống tiền trong suốt 3 tháng trước đó. Tổng cộng số tiền anh đưa cho cô gái này từ lúc bắt đầu vụ tống tiền đến nay là khoảng 40.000 USD, tức hơn 840 triệu đồng, nhưng không nói rõ danh tính. Ông bầu Hoàng Tuấn cũng liên tiếp đưa ra lý lẽ để bảo vệ ca sỹ của mình và khẳng định sẽ đưa việc Dung Peppy tố cáo ra pháp luật nếu Đan Trường cho phép.

dantruongongbauhoangtuan

Ông bầu Hoàng Tuấn nêu chứng cứ Đan Trường bị tống tiền

Việc cả Dung Peppy và Đan Trường đều khẳng định chắc nịch lý lẽ thuộc về mình khiến vụ việc càng thêm ồn ào. Đây cũng là khoảng thời gian Đan Trường chuẩn bị cho đám cưới với doanh nhân Thủy Tiên. Cuối cùng, Thủy Tiên và Đan Trường phải lên trang cá nhân viết tâm thư gửi người hâm mộ với mong muốn khép lại scandal tình - tiền không mong muốn.

Mới đây, một cô gái có tên là Thảo bất ngờ viết status khá dài tố cáo nam ca sĩ Hoàng Hải đã lừa gạt tình tiền của cô. Ngay lập tức những thông tin đó được lan truyền khá nhanh trong cộng đồng mạng. Sự việc này khá giống với scandal tình tiền của ca sĩ Đan Trường trước đó. Từ khi vào nghề đi hát đến nay, nam ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn Hoàng Hải hầu như chưa dính vào bất cứ scandal nào. Thậm chí, anh cũng sống khá khép mình, ngoài đi diễn thì hầu như thời gian còn lại anh không tham gia các sự kiện showbiz nhiều.

scandaltinhtiendantruonghoanghai5

Status của cô gái có tên Thảo tố cáo Hoàng Hải

Trong những dòng chia sẻ của mình trên facebook cá nhân, cô gái có tên Thảo đã chia sẻ: "5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần một năm khi anh: từ một ca sĩ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo vào ngày 11/01/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh và thái độ vô ơn".

Thậm chí, cô gái này còn gay gắt nói về Hoàng Hải: "Anh đi rêu rao chuyện mẹ tôi gọi điện thoại cho anh và nói đừng để tôi khổ nữa, vì "nó mang tiền nhà đi làm cho cháu, trong khi lương cháu không trả nó một xu". Đáp lại anh phũ phàng nói: "nó làm nó chịu". Chưa dừng ở đó, cô gái trách móc thêm: "Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới này chỉ mình bạn biết tính toán".

"Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa, tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được..." - cô gái tiết lộ chuyện hai người đến với nhau.

scandaltinhtiendantruonghoanghai6

Stephanie Thảo tố cáo Hoàng Hải vì thấy anh là người vô ơn.

Phản ứng lại scandal này, Hoàng Hải phủ nhận anh và cô gái có quan hệ tình cảm, giữa họ chỉ tồn tại quan hệ công việc: “Từng có thời gian cộng tác nhưng vì lập trường quan điểm không giống nhau, chúng tôi đã dừng hợp tác”. Anh không quan tâm đến status vạch tội của cô gái bởi anh biết rõ chân tướng sự việc. Vì không muốn bị mang tiếng “vạch lá tìm sâu”, kể xấu về một người anh từng coi là bạn, Hoàng Hải không thích đôi co trên mặt báo. Anh sợ nếu anh giải thích, công chúng sẽ hiểu lầm anh đang tìm cách đánh bóng tên tuổi.

scandaltinhtiendantruonghoanghai4

Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2006 lần đầu vướng vào scandal tình - tiền

Hoàng Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Phải sống bằng lý trí,lương tâm và chân lý! Một nửa của sự thật chưa hẳn đã là sự thật, nếu đã không thể sống thỏa cho lòng nhiều người thì chỉ có thể sống đúng với lương tâm, sống không thẹn với lòng. Và tôi luôn tự hào!”. Chàng ca sĩ cũng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng  của nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như các fan của mình.

hoanghaibitoluatien

Vụ việc vẫn chưa có phán xét cuối cùng, ai đúng ai sai có lẽ chỉ có người trong cuộc mới thật sự hiểu được. Tuy nhiên, đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho các ngôi sao, cần quản lí đời sống riêng tư của mình thật tốt, sống lành mạnh, tránh để những sự việc đáng tiếc như trên có thể xảy ra. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến danh tiếng họ đã xây dựng trong suốt một thời gian dài, để trong mắt fan thần tượng của mình luôn là những idol chân chính nhất.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Hoàng Hải , Ca sĩ Đan Trường , Sao mai điểm hen 2006 , Scandal tình tiền , Sao bị tố tình tiền