Vượt mặt Djokovic, Nadal nhận giải 'Tay vợt xuất sắc nhất năm'
Thứ sáu, 18/07/2014 05:10

Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Novak Djokovic và Andy Murray, Rafael Nadal đã xuất sắc giành danh hiệu "Tay vợt nam xuất sắc nhất năm".

Nadal là tay vợt nam xuất sắc nhất năm của ESPN.

Nadal là tay vợt nam xuất sắc nhất năm của ESPN.

Để mất ngôi số 1 thế giới vào tay Novak Djokovic sau khi Wimbledon 2014 kết thúc, song Rafael Nadal vẫn được đông đảo người hâm mộ trên thế giới ủng hộ. Bằng chứng là anh vừa mới thắng giải "Tay vợt nam xuất sắc nhất năm" do tạp chí ESPN phát động bầu chọn. Lễ trao giải được tổ chức đêm 17/7 vừa qua tại thành phố Los Angeles của Mỹ.

Phát biểu sau khi nhận danh hiệu trên, Nadal cho hay: "Một năm qua là quãng thời gian nhiều thăng trầm với cá nhân tôi. Tuy nhiên khi nhìn lại, điều hạnh phúc nhất là người hâm mộ khắp nơi nói chung và tại quê nhà Tây Ban Nha nói riêng đã luôn dõi theo hành trình của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người".

Hiện tại, Nadal đã kết thúc chuyến du lịch dài ngày tại Ibiza và có mặt tại Bắc Mỹ để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải sân cứng hứa hẹn cam go. Năm nay anh có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch US Open và số điểm lên đến 2.000 điểm.

Ở hạng mục "Tay vợt nữ xuất sắc nhất năm", người giành thắng lợi là "Búp bê Nga" Maria Sharapova.

Tinthethao.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nadal , Novak Djokovic , Wimbledon 2014 , Kvitova Wimbledon 2014 , tay vot Kvitova , giai quan vot the gioi , giai quan vot Wimbledon 2014 , tin , bao