Vượng Râu tung loạt ảnh hậu trường phim hài, khóc thương Văn Hiệp
Thứ ba, 09/04/2013 15:11

Đau đớn trước tin người thầy Văn Hiệp qua đời, Vượng Râu hồi tưởng lại quãng thời gian cộng tác cùng ông qua loạt ảnh hậu trường cách đây 4-5 năm.

Nghệ sĩ Văn Hiệp hài hước trong shoot ảnh hậu trường

Nghệ sĩ Văn Hiệp hài hước trong shoot ảnh hậu trường "Cô đôi ngày Tết"

Như được biết, "bác trưởng thôn" Văn Hiệp nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ đã qua đời vào 5h sáng nay (9/4) vì bị ung thư phổi và suy thận, hưởng dương 71 tuổi.

Trước tin sét đánh này, gia đình, bạn bè đồng nghiệp đều bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, đặc biệt là nghệ sĩ hài Vượng Râu. Trên trang mạng cá nhân của mình, anh có chia sẻ: "Sáng ra ngủ dậy, Nghe một tin đau đớn! NS Văn Hiệp đã ra đi ! ôi dẫu biết rằng sinh tử là lẽ thường ở đời! Nhưng sao nghe tin "Bố" ra đi mà lòng đau đến thế!!! cả cuộc đời sống trọn vẹn với niềm vui sân khấu và điện ảnh! miệt mài cống hiến như con "giun" trong bài thơ Bố viết! Không quan tâm tới việc xét duyệt NSƯT hay này nọ! Cứ lặng lẽ cống hiến và đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà! Một Nghệ Sĩ Không Được Phong Tặng Gì - Nhưng Gấp Vạn lần Một Số NSND Khác! Con mong Thầy về nơi đó sẽ sớm hội tụ cùng NS Mạnh Tuấn, Dương Quảng, Trịnh Mai..."

Hơn 10 năm làm nghề và đi diễn cùng Văn Hiệp, Vượng Râu luôn gọi ông là "bố" một cách thân thương bởi với anh, Văn Hiệp không chỉ như một người cha, mà còn như một người thầy, chỉ bảo cho anh nhiều điều hay, dở trong nghề diễn và cuộc sống.

Thậm chí anh còn hồi tưởng lại quãng thời gian cộng tác cùng Văn Hiệp trong phim kỷ niệm hài tết "Cô đôi dựng chuyện" cách đây 5 năm qua những hình ảnh hậu trường một cách đầy cảm động.

Hậu trường hài tết "Cô đôi dựng chuyện" - một sản phẩm do Văn Hiệp biên tập

"Kỷ niệm hài tết "Cô đôi dựng chuyện" mà "Bố" Văn Hiệp đã biên tập cho công ty con, sau 4-5 năm tác phẩm vẫn còn sức sống! Mới hôm kia con đi vào mấy gian hàng trong CV Thống Nhất cửa hàng bán đĩa vẫn mở chương trình này! Vậy mà nay Thầy về với Thiên Cổ! Phần 2 năm nay con đã chuẩn bị làm, giờ thiếu "Trưởng Thôn" đâu còn hay và hấp dẫn nữa Bố ơi???!!!", Vượng Râu nghẹn ngào chia sẻ.

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: NSƯT Văn Hiệp , Văn Hiệp 2013 , Văn Hiệp qua đời , Trưởng thôn Văn Hiệp