Vượng Râu muốn đón NSƯT Chánh Tín về ở cùng
Thứ hai, 17/03/2014 17:42

Ngay sau khi biết tin éo le của NSƯT Chánh Tín, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã bàn với vợ về việc sẽ đón vợ chồng ông ra ở cùng trong ngôi nhà mới của mình.

Ngệ sỹ Chánh Tín và Vượng Râu

Ngệ sỹ Chánh Tín và Vượng Râu

Ngay sau khi câu chuyện cay đắng khiến nghệ sĩ Chánh Tín lâm cảnh nợ nần chồng chất được đăng trên báo Lao Động, nghệ sĩ Chí Trung đã nhanh chóng phát động lời kêu gọi anh em, bạn bè, công chúng yêu điện ảnh chung tay giúp đỡ NSƯT Chánh Tín. Lời kêu gọi của nghệ sĩ Chí Trung đã tác động đến hàng ngàn trái tim. Cho đến sáng nay 17.3, rất nhiều người từ các văn nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp của nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Chánh Tín và đông đảo fan hâm mộ, giới yêu điện ảnh đã đồng loạt chuyển tiền qua tài khoản của NSƯT Chánh Tín

vuong-rau-muon-don-chanh-tin-ve-o-cung2

Chí Trung cho biết, bản thân anh đã gửi 1 triệu đồng vào tài khoản của NSƯT Chánh Tín. Anh hy vọng mọi người có thể đồng "góp gió thành bão" giúp nghệ sĩ Chánh Tín giải quyết món nợ đang đè nặng lên đôi vai bệnh tật của mình, cứu ông ra khỏi nguy cơ phải mất nhà, ra nơi cùng trời chiếu đất.

Không chỉ Chí Trung, một số nghệ sĩ hài khác của miền Bắc cũng chính thức kêu gọi sự ủng hộ của mọi người trên trang cá nhân. Ngay sau khi biết tin éo le của NSƯT Chánh Tín, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã bàn với vợ về việc sẽ đón vợ chồng ông ra ở cùng trong ngôi nhà mới của mình.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, danh hài Vượng Râu chia sẻ: "HÃY CHUNG TAY VỚI TẤM LÒNG NHÂN ÁI

Mấy ngày nay hẳn quý vị độc giả cũng như tôi đều rất "sốc" về tình trạng của NSƯT Chánh Tín.

Với tôi ngoài là thế hệ sau trong nghề lại là người cũng đã đứng vai trò nhà sản xuất Phim Hài 10 năm nay. Một nỗi buồn hiện lên khi những đóng góp của tập thể nghệ sĩ và nhà sản xuất có thể bằng không hoặc về con số âm do câu chuyện muôn thủa là "Bản Quyền" một người như chú Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần hẳn là rất buồn nhưng cái buồn nhất lại chính vì sự đam mê cháy bỏng với nghệ thuật của Chú!?

Đọc xong mấy bài báo (báo) tôi cảm thấy khoé mắt cay cay... Đang sốt cao nhưng tối qua tôi vẫn đi diễn phục vụ bà con! 12h đêm về nhà thì việc đầu tiên của tôi là vào mạng đọc báo xem câu chuyện của chú Chánh Tín tới đâu!? Thấy tôi đần mặt ra một lúc vợ tôi hỏi; Có chuyện gì thế anh? Tôi ngần ngại rồi trả lời; Hay nhà mình xây nhà xong đón cô chú ý ra ở cho thoáng và khoẻ mạnh!? Nghe thấy thế vợ tôi nói luôn; Em cũng nghĩ như thế rồi nhưng ngại không giám nói!?

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên và niềm yêu thương sâu sắc, trân trọng dành cho các nghệ sĩ già! Cả đêm trằn trọc không ngủ, người nâng nâng vì dịch sốt. Nhưng sáng dậy tôi vẫn quyết định viết những dòng mộc mạc chân phương này gửi tới mọi người!

Có thể nước xa chưa cứu được lửa gần. Vậy chúng ta hãy nắm tay cùng theo Tâm Phúc nhà Phật và đạo lý nhân văn "Nhiễu điều phủ lấy giá gương..." để giúp trực tiếp NS Chánh Tín trong giai đoạn vất vả nhất này!

"Mọi người hãy chung một tấm lòng vì tình yêu thương Nghệ Sĩ Việt Chân Chính"

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ;

Tên tài khoản: Nguyễn Chánh Tín

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương - Chi nhánh Thái Bình, TPHCM

Số tài khoản VNĐ: 000470406001270

Số tài khoản USD: 000484006000116 (swift code: SBITVNVX). 

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chanh Tin , Chanh Tin vo no , NSUT Chanh Tin vo no , Nghe si Chanh Tin vo no , Vượng Râu