Vương Lực Hoành cùng Thư Kỳ đi nghỉ ở Bali?
Thứ ba, 03/01/2012 09:24

Chàng ca sỹ điển trai Vương Lực Hoành và người đẹp Thư Kỳ đã cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ lãng mạn tại hoàn đảo thiên đường Bali xinh đẹp?

Mối tình giữa cặp trai tài gái sắc Vương Lực Hoành và Thư Kỳ đã bắt đầu nhen nhóm khi cả hai cùng nhau thực hiện MV ca nhạc The First Morning vào năm 2006. Sau 3 năm gắn bó bên nhau cả hai người đường ai nấy đi. Nhưng thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn cả hai ngôi sao nổi tiếng này đang rục rịch nối lại tình xưa.

Người đẹp quyến rũ này đang yêu lại tình cũ?

Năm 2011, hàng loạt tin tức về cặp đôi này lại xuất hiện trở lại trên các trang thông tin. Hồi tháng 8/2011, Thư Kỳ và Vương Lực Hoành dính phải tin đồn có người bắt gặp cả hai tay trong tay trên đường phố New York, thậm chí cùng nhau rời đi trên cùng một chuyến bay. Tiếp đến, lại có người bắt gặp Thư Kỳ ra vào tòa nhà chung cư mà Vương Lực Hoành hiện đang trú ngụ. Mới đây nhất, người đẹp này còn đăng trên blog cá nhân của mình một MV cùng với những lời nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Anh có nghe thấy chăng? Trái tim em đang nói lời yêu anh... Hy vọng một ngày nào đó anh sẽ hiểu... Có một người vẫn và sẽ luôn yêu anh". Trước hàng loạt tin đồn xảy đến dồn dập, cả hai người vẫn một mực phủ nhận họ không có ý định nối lại tình xưa, dù chia tay nhưng cả hai vẫn là bạn bè.

Nhưng mới đây, "đôi bạn bè" này lại bị báo giới bắt gặp không hẹn mà cùng đến hòn đảo thiên đường thơ mộng Bali để nghỉ ngơi cuối năm. Ngày 24/12/2011, Thư Kỳ và Vương Lực Hoành, hai người cùng khởi hành từ hai nơi riêng biệt Đài Loan và Hongkong, nhưng điểm đến lại cùng là hòn đảo Bali xinh đẹp thuộc quốc đảo Indonesia. Thậm chí cả hai người còn phải dùng "mưu trí" để qua mắt các phóng viên. Đầu tiên, Thư Kỳ đăng lên blog của mình bức ảnh cô ăn mặc ấm áp với hàm ý đón mừng Giáng sinh trong mùa đông ấm áp. Ngay sau đó Vương Lực Hoành cũng post lên blog cá nhân của mình hình ảnh anh chàng đang quay quảng cáo ở Hạ Môn, bị người hâm mộ vây quanh, tạo ra "nhân chứng" và "vật chứng" xác thực cho bản thân mình.

Thư Kỳ và Vương Lực Hoành đã cùng nghỉ mát ở Bali?

Đến ngày 29/12/2011, cả hai người cùng nhau rời khỏi Bali trong một đêm. Tối ngày hôm đó, lúc 9h 20 phút Vương Lực Hoành hạ cánh xuống sân bay ở Đài Loan, nhưng gần như không ai nhận ra anh bởi chàng ca sỹ đã "ngụy trang" với một mái tóc giả dài, đeo kính râm, khẩu trang và đội mũ kín mít. Tuy vậy, ngay khi lên taxi anh đã cởi bỏ lớp ngụy trang và bị phóng viên ghi lại được.

Chàng ca sỹ "truyền nhân của rồng" đã mưu trí để được cùng đi nghỉ với người yêu

Cùng tối hôm đó, Thư Kỳ cũng quay về đến Hongkong, tuy các phóng viên có gặp và hỏi về tin đồn cả hai cùng đi nghỉ ở Bali nhưng người đẹp không đưa ra bất cứ bình luận nào hoàn toàn chú tâm vào chiếc điện thoại di động trên tay và rời khỏi sân bay. Hôm qua, người quản lý của Thư Kỳ cho biết: "Những ngày vừa qua là thời gian nghỉ ngơi của Thư Kỳ. Đó là thời gian riêng tư của cô ấy, công ty cũng không muốn biết cô ấy đã đi đâu."

Những tin tức mới này một lần nữa lại chứng tỏ Thư Kỳ và Vương Lực Hoành đang có một mối quan hệ khá gần gũi. Liệu năm 2012 này, người hâm mộ có được chứng kiến hình ảnh cặp trai tài gái sắc này sánh bước bên nhau?

Nhím Béo (Theo 21)
Tag: Thư Kỳ , Vương Lực Hoành , Sao hẹn hò , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ