Vừa về Việt Nam, con gái Phi Nhung đã làm một việc khiến ai nấy đều xúc động
Thứ tư, 10/08/2022 09:01

Khi đã sắp xếp được công việc, lo lắng ổn thỏa cho mẹ tại Mỹ, Wendy Phạm đã Về Việt Nam để thăm người thân, tri ân khán giả.

Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung đã về Việt Nam vào ngày 1/8. Sau khi thăm hỏi người thân, giải quyết những công việc tồn đọng của gia đình trong gần 1 năm qua, cô cùng các em đã tổ chức buổi phát cơm chay miễn phí mừng mùa lễ Vu Lan.

Đại diện các con nuôi, "con trai trưởng" Đức Hiếu tâm sự: "Con cầu mong rằng dù những việc tốt nhỏ con làm cũng xin hồi hướng công đức ấy cho cha mẹ được an lạc ở hiện tại, giải thoát ở tương lai và cũng xin cho cha mẹ, người thân nhiều đời nhiều kiếp trước của con được ánh sáng của Đức Từ Bi toả chiếu sớm tìm về Tây Phương Cực Lạc Quốc Độ, thoát bể khổ luân hồi".

Empty

Empty

Người thân đã chờ đợi rất lâu để có thể đoàn tụ với con gái ruột của cố nghệ sĩ. Quản lý của Phi Nhung chia sẻ với trang Ngôi Sao: "Wendy về Việt Nam cùng con trai lớn - bé Nathan - và một người em bà con. Lần này, Wendy về thắp nhang cho mẹ tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh và thăm các em nuôi. Wendy chỉ dành thời gian cho gia đình, không tham gia bất kỳ hoạt động nào. Công việc rất bận nên Wendy dự kiến ở lại Việt Nam khoảng một tuần, sau đó về lại Mỹ".

Đã gần 1 năm trôi qua nhưng sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn để lại cho khán giả nhiều xúc động.

Trong một livestream cuối tháng 10/2021, Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam. Ngày 3/6 vừa qua, Wendy Phạm đã hát tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung qua bài hát Mẹ Là Quê Hương trong show diễn Mơ Ước Của Nhung do Mạnh Quỳnh khởi xướng, nhằm quyên góp tiền xây dựng trường Việt ngữ tại Mỹ theo tâm nguyện của nữ ca sĩ.

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

pn2

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/vua-ve-viet-nam-con-gai-phi-nhung-da-lam-mot-viec-khien-ai-nay-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/vua-ve-viet-nam-con-gai-phi-nhung-da-lam-mot-viec-khien-ai-nay-deu-xuc-dong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Wendy Phạm , con gái Phi Nhung , Sao việt