Vừa “nhặt” heroin, đụng ngay 141
Chủ nhật, 23/12/2012 20:09

Khi được yêu cầu dừng xe để kiểm tra, đối tượng liên tục rằng mình vừa… bị bắt ở chốt bên kia.

Vũ Hải Sơn cùng 2 tép heroin bị thu giữ

Vũ Hải Sơn cùng 2 tép heroin bị thu giữ

Chiều ngày 21/12, nhận nhiệm vụ từ Ban chỉ đạo 141 CA TP. Hà Nội, tổ công tác Y12/141 do Trung tá Phạm Ngọc Hải chỉ huy đã cắm chốt tại Quốc lộ 32 (đoạn giao nhau với đường sắt). Vào khoảng 16h30, các trinh sát đã phát hiện một đối tượng điều khiển chiếc xe máy Honda Dream mang BKS 27F7-7508 có dấu hiệu nghi vấn và ngay lập tức, tổ công tác đã yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra.

Ngay khi vừa bị tổ công tác chặn lại, đối tượng đã luôn mồm nói rằng mình vừa bị phạt ở chốt bên kia (Tổ công tác Y11/141 do Thiếu tá Phạm Hoài Phương chỉ huy làm nhiệm vụ ở bên kia đường) và còn có ý định chạy sang để “trả lại cái chìa khóa cầm nhầm”. Nhận thấy đối tượng có những hành vi bất thường, tổ công tác đã kiên quyết yêu đối tượng dắt xe vào chốt để kiểm tra hành chính.

Tại chốt, đối tượng đã xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân cùng bằng lái và đăng ký xe nhưng có một chi tiết lạ là hắn cứ nắm chặt chiếc điện thoại trong bàn tay trái. Nhận định đối tượng có thể đang giấu ma túy nên các chiến sĩ 141 đã yêu cầu đối tượng xòe bàn tay ra. Quả đúng như vậy, trong tay đối tượng là hai tép heroin được gói cẩn thận.

GPLX của đối tượng Vũ Hải Sơn

Tuy bị bắt tận tay nhưng đối tượng lại quả quyết rằng “em vừa nhặt ở chỗ kia, em có biết nó là gì đâu”. Chưa hết, đối tượng tiếp tục liến thoắng rằng mình vừa bị phạt ở bên kia và xin tổ công tác Y12 “châm chước”. Thế nhưng, trước sự đấu tranh dứt khoát của các chiến sĩ 141, đối tượng đã phải thừa nhận hai tép heroin là do mình mua về.

Qua khai thác, được biết đối tượng tên là Vũ Hải Sơn, sinh năm 1979, trú tại phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, HN. Sau đó, tổ công tác đã bàn giao lại vụ việc để CA huyện Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: 141 , Tin 141 , Heroin , Y12/141 , Tàng trữ ma túy