Vừa ly hôn, vợ cũ quay lại với chồng đầu, người đàn ông uất ức giết hại cả nhà gái vì nghĩ bị lừa
Thứ hai, 03/05/2021 07:33

Họ Phan cho rằng, vợ cũ muốn lừa tiền sính lễ nên nhiều lần đến tận nhà đòi lại, nhưng đều không có kết quả nên nảy sinh ý định trả thù.

Đồn công an thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đưa ra thông báo, tối ngày 17/4 vừa qua tại đây đã xảy ra một vụ án mạng khiến 5 người tử vong, trong đó 4 người lớn, 1 trẻ em mới 5 tuổi.

Sau khi nhận được điện thoại của người dân, cảnh sát lập tức điều động đến hiện trường. Dưới sự giúp đỡ phối hợp của người dân, cảnh sát lập tức khống chế bắt giữ đối tượng.

Theo như kết quả điều tra ban đầu cho biết, đối tượng họ Phan, 37 tuổi, người huyện Hưng Nghiệp, trong khi đó nạn nhân là vợ chồng ông Hoàng, 60 tuổi, bố mẹ vợ của đối tượng, con trai, cháu trai 5 tuổi và một người hàng xóm.

Vừa ly hôn, vợ cũ quay lại với chồng đầu, người đàn ông uất ức giết hại cả nhà gái vì nghĩ bị lừa - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng áp tải đối tượng quy án

Được biết, chị Hoàng sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên liền gả cho đối tượng. Không được bao lâu hai người cũng ly hôn, nhưng chị này lập tức quay lại với người chồng đầu. Phan cho rằng, tất cả chỉ là một trò đùa, nhà gái muốn lừa tiền sính lễ nên nhiều lần đến tận nhà đòi lại, nhưng đều không có kết quả. Trong lòng ấm ức, Phan nảy sinh ý định giết hại cả nhà vợ cũ.

Khoảng 6h tối ngày 17, đối tượng cầm theo hai con dao nhọn lái xe máy điện đến nhà gái, dừng xe trước cửa rồi bước vào nhà. Gia đình ông Hoàng lúc này đang ngồi quây quần ăn cơm. Vì không ngờ rằng họ Phan sẽ đến tận nhà đòi mạng nên mọi người không có chút phòng bị, cũng không kịp bỏ chạy hay kêu cứu. Hàng xóm lúc đó nghe thấy tiếng động, cho rằng trong nhà cãi nhau sang khuyên can, nào ngờ vừa bước đến cửa thì bị đâm chết.

Về sau người dân phát hiện, vừa gọi cảnh sát vừa tập trung người tìm vũ khí như gậy gỗ, xẻng quây kín hiện trường không cho đối tượng chạy thoát, đợi lực lượng chức năng đến khống chế bắt giữ.

Do tình tiết nghiêm trọng, cấp huyện và thành phố đều phái cảnh sát và nhân viên đơn vị có liên quan đến xử lý hiện trường. Cảnh sát thành phố cực kỳ coi trọng vụ án. Hiện chi tiết vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vua-ly-hon-vo-cu-quay-lai-voi-chong-dau-nguoi-dan-ong-uat-uc-giet-hai-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vua-ly-hon-vo-cu-quay-lai-voi-chong-dau-nguoi-dan-ong-uat-uc-giet-hai-ca-nha-gai-vi-nghi-bi-lua-161210205205943496.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: án mạng 5 người tử vong , giết hại cả nhà , trung quốc