Vừa đến Việt Nam, Big Bang say sưa tập luyện tại SVĐ Phú Thọ
Thứ bảy, 14/04/2012 08:57

Xuống sân bay giữa đêm 13/4, Big Bang đến thẳng sân khấu tập luyện cho đại nhạc hội hôm nay.

22h30 tối 13/4, Big Bang đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất TP. HCM, nhanh chóng ra khỏi sân bay bằng cổng VIP và lên xe đến thẳng sân vận động Phú Thọ, Q.11, TP. HCM để duyệt chương trình cho đại nhạc hội diễn ra vào 14/4.

Big Bang đến sân bay Tân Sơn Nhất

Xe chở Big Bang đến sân vận động Phú Thọ.

Rất nhiều fan đã có mặt tại sân bay từ rất chiều để chờ đón Big Bang. Các bạn cho biết có nhiều nguồn tin báo Big Bang sẽ đến Việt Nam vào 21h, 22h30, 1h sáng nên tốt nhất là túc trực từ chiều để không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào được giáp mặt thần tượng. Trái với "tin đồn" Big Bang sẽ ra chào fan bằng cổng phụ, các anh chàng đã đi bằng cổng VIP và một mạch tiến ra xe hơi đậu sẵn. Nhiều bạn fan tiếc hùi hụi vì sau bao nhiêu tiếng chờ đợi vẫn không gặp được thần tượng.

23h, túc trực tại sân vận động Phú Thọ, PV đã tận mắt gặp các anh chàng bằng xương bằng thịt. Trưởng nhóm G-Dragon xuất hiện với vẻ mặt hơi phờ phạc, đội mũ len và khoác áo da đỏ. Tae Yang diện một chiếc áo pull sặc sỡ mùa hè. Có lẽ vì vừa bay một chặng dài lại phải tập luyện ngay trong đêm nên các ca sĩ có phần mệt mỏi.

Các bảo vệ cũng nhanh chóng đóng cửa ngăn cách các fan đang tập trung rất động tại sân vận động. Khoảng 23h30 phút, Big Bang bắt đầu ra sân tập luyện và ráp nhạc. Thời gian có mặt tại TP. HCM khá hạn hẹp nên các thành viên phải tập luyện với tinh thần thép, đảm bảo trình diễn tốt nhất với thời gian chuẩn bị ngắn nhất. Dù mới xuống sân bay, nghỉ ngơi chưa được bao lâu nhưng các chàng trai đã nhanh chóng lấy lại năng lượng và phong độ.

G-Dragon diện chiếc áo khoác màu đỏ, áo thun hở cổ rất sexy và chiếc nón đen rất cool.

Tae Yang diện áo sặc sỡ mùa hè.

Các chàng trai vào vị trí chuẩn bị chạy sân khấu. Trưởng nhóm G-Dragon (áo khoác đỏ) và Dae Sung (tóc vàng) trao đổi với thành viên ban tổ chức ở một góc bên trái, trong khi T.O.P và Tae Yang sẵn sàng mic trong tay.

T.O.P khoác jacket, mũ kê-pi, kính đen rất ngầu và lạnh lùng như thường thấy.

Dae Sung tóc vàng hoe cầm mic mặt mũi còn khá ngơ ngác, có lẽ vì mệt.

Seung Ri (kính đen) chờ đến lượt tập luyện.

Trước đó, 22h đêm 13/4, một lượng fan "khủng" nhất từ trước đến nay tập trung tại sân bay để chờ đón thần tượng.

Ước tính số fan đi đón Big Bang phải lên đến hàng nghìn người.

Thông tin ảo liên tục được tung ra như Big Bang sẽ đi cửa thường, cửa VIP, rồi đến cửa 13 để đánh lạc hướng các fan, làm các bạn ấy chạy náo loạn.

24h đêm, bãi xe sân bay Tân Sơn Nhất vẫn kẹt cứng, tắc nghẽn vì fan quá đông.

IOne
Tag: Big Bang , Big Bang đến Việt Nam , Soundfest 2012 , Nhạc hội Soundfest