Toàn cảnh khu vực siêu nhạc hội Soundfest
Thứ năm, 12/04/2012 11:22

Những hình ảnh được chụp từ trên cao này sẽ giúp người xem bao quát hết được sự hoành tráng của sân khấu.

Toàn bộ sân khấu đang trong quá trình hoàn thiện và được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng nhằm mang đến sự thoải mái cho cả người xem lẫn ca sỹ trong đêm diễn. Nếu nhìn từ trên cao, có thể thấy tổng cộng SoundFest có 100 cửa vào. Việc xây dựng nhiều cửa vào nhằm tránh sự chen lấn của xô đẩy của người xem khi đến với chương trình siêu nhạc hội.

Ảnh được BTC chụp từ máy bay ở trên cao nhằm giúp người xem bao quát hết sân khấu.

Hơn 100 cửa ra vào được xây dựng nhằm tránh sự chen lấn của fan.

Mặc dù rộng như thế, nhưng BTC SoundFest vẫn đảm bảo đối tượng mua vé phổ thông sẽ thưởng thức được chất lượng âm thanh tuyệt vời ở bất kỳ địa điểm nào vì hệ thống âm thanh nhập khẩu có giá thành gấp đôi hệ thống âm thanh bình thường.

Được biết, hệ thống âm thanh này chuyên sử dụng cho music festival với không gian ngoài trời, kết hợp với hệ thống màn hình LED rộng khắp (giữa sân khấu là 90m2, hai bên sân khấu là 100m2 LCD và 2 màn hình phía sau khoảng 50m2 và một số màn hình khác nâng tổng số diện tích màn hình LED lên hơn 700m2), đảm bảo mọi khoảnh khắc, mọi màn trình diễn của ca sỹ sẽ không bị bỏ lỡ. Bên cạnh đó, hệ thống mái che thông minh có cảm biến sức gió sẽ có thể tự động điều chỉnh chiều cao cho phù hợp giúp người xem dễ dàng theo dõi chương trình.

Sân khấu với thiết kế hoành tráng.

Với sự hâm mộ Big Bang, chắc chắn các fan sẽ đến rất sớm. Hiểu được điều này, ban tổ chức đã trang bị 6 khu vực nhà hơi, 10 khu vực lều bạt và tất cả được phát miễn phí từ công ty Coca-Cola.

Hình ảnh khu ẩm thực được chụp từ trên cao.

Có thể thấy, với phần chuẩn bị sân khấu vô cùng hoành tráng, chắc chắn những người hâm mộ Big Bang sẽ có được một siêu nhạc hội vô cùng ấn tượng. Chúng ta hãy cùng đếm ngược trước giờ G để thưởng thức đêm diễn này.

Dân Tin
Tag: SoundFest 2012 , Nhạc hội SoundFest 2012 , Nhóm Bigbang , Tata Young , Nhóm Bức Tường , Microwave , Phương Vy , Văn Mai Hương , Thảo Trang , Âm nhạc , Sự kiện âm nhạc