Vũ Thu Phương tự trách bản thân khi con gái bị bệnh
Thứ sáu, 25/04/2014 14:07

Người mẫu Vũ Thu Phương cảm thấy mình có lỗi khi chưa ở bên con và chăm sóc cho con nhiều hơn.

Vũ Thu Phương tự trách mình khi con gái bị bệnh

Vũ Thu Phương tự trách mình khi con gái bị bệnh

Nổi lên là một người mẫu, diễn viên đa năng của showbiz Việt nhưng sau khi kết hôn Vũ Thu Phương hầu như gác lại các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho cô con gái đầu lòng cũng như dành thời gian vun vén hạnh phúc gia đình và trung chuyên sâu vào lĩnh vực kinh doanh và thiết kế thời trang.

Có lẽ do bận rộn với công việc kinh doanh nên khi con bị ốm nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi khi bản thân chưa được ở bên con gái và chăm sóc cho con gái đầy đủ hơn.

Mới đây Vũ Thu Phương chia sẻ những dòng tâm sự đầy cảm xúc và nghẹn ngào khi con bị bệnh: "Ngày nào đi làm về mẹ cũng tự trách bản thân thiếu thời gian dành cho con, ngày nào mẹ cũng ước giá như mẹ có thể ở bên con 24/24 ,ngày nào mẹ cũng lo liệu có bất trắc gì xảy ra cho con lúc vắng mẹ hay không ? Liệu con ăn có no, con ngủ có đủ, con chơi có nhiều hay không???......

Lúc nào mẹ cũng cảm thấy bản thân có lỗi, lúc nào mẹ cũng cảm thấy sự yêu thương lo lắng của mẹ dành cho con không đủ. Dù tự an ủi bản thân là tất cả mọi thứ ngày hôm nay mẹ đang làm chủ yếu là để đảm bảo một cuộc sống đủ đầy tốt nhất cho con sau này, nhưng mẹ vẫn cảm thấy mình còn quá tệ, mẹ chưa phải là một người mẹ tốt. Một cái gì cứ nghèn nghẹn ngay tim và đắng đắng nơi cổ họng mẹ, hãy tha lỗi cho mẹ con yêu nhé, mẹ hứa sẽ giải quyết nhanh nhất mọi công việc để có thể ở bên con nhiều hơn, chăm lo cho con tốt hơn. Cầu xin bề trên hãy ban phước lành cho con yêu để con yêu của mẹ mau khỏi bệnh và lại khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn con yêu nhé.

Cầu xin bề trên hãy cho con hứng chịu hết mọi đau đớn, bệnh tật cho con gái của con. Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quảng đại linh cảm bạch y Quán Thế Âm Bồ Tát."

con-gai-vu-thu-phuong1

con-gai-vu-thu-phuong2

Hình ảnh Vũ Thu Phương mệt mỏi khi chăm sóc con bị ốm ở bệnh viện

Cùng nhìn lại những hình ảnh của con gái Vũ Thu Phương

con-gai-vu-thu-phuong3

Hình ảnh khi con gái đầy tháng tuổi

con-gai-vu-thu-phuong5

con-gai-vu-thu-phuong6

con-gai-vu-thu-phuong7

Bé Anna Trần dễ thương trong tiệc thôi nôi 

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vu Thu Phuong , con gai Vu Thu Phuong , gia dinh Vu Thu Phuong , tin , bao