Vũ Thu Phương bất ngờ hóa cô nàng cá tính tomboy
Thứ bảy, 15/03/2014 11:48

Trong bộ ảnh mới chụp cho bộ sưu tập thời trang do chính mình thiết kế, "bà mẹ trẻ" Vũ Thu Phương khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với phong cách cá tính tomboy.

Vũ Thu Phương cực cá tính trong BST thời trang mới của mình

Vũ Thu Phương cực cá tính trong BST thời trang mới của mình

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong3

Rời bước khỏi thế giới showbiz nhộn nhịp và nhiều sóng gió, Vũ Thu Phương rút về "hậu phương" chăm lo cho cuộc sống đình và cô con gái nhỏ vừa tròn 1 tuổi.

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong2

Cùng với sự hỗ trợ của ông xã, và khả năng sáng tạo cùng với tình yêu vẫn dành cho thời trang, Vũ Thu Phương chọn lựa kinh doanh và thiết kế thời trang để vừa thỏa mãn niềm đam mê của mình. Có thể nói, quyết định đi theo con đường kinh doanh lâu dài bởi với nghệ sĩ và đặc biệt là một người mẫu như Vũ Thu Phương là một điều không dễ dàng.

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong4

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong5

Với tính chất ứng dụng, Vũ Thu Phương thiết kế các mẫu trang phục dựa trên những ý tưởng đời thường nhất, bên cạnh đó là những tiêu chí về vật liệu, màu sắc, sự thoải mái, giá cả phù hợp… nhưng vẫn làm bật lên được tính thời trang, sự tinh tế trong mỗi thiết kế.

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong1

Trong nhiều năm qua, cùng vớ sự nỗ lực những mẫu thiết kế mang thương hiệu thời trang riêng của Vũ Thu Phương có nhiều khởi sắc. Ngoài việc thường xuyên có mặt trên khắp các sàn diễn thời trang, Vũ Thu Phương còn là một trong số những nhà thiết kế rất chăm chỉ tài trợ trang phục cho nhiều người đẹp Việt đi dự thi quốc tế.

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong8

 Sắp tới đây, Vũ Thu Phương sẽ chính thức mở thêm chuỗi cửa hàng mang thương hiệu của mình quảng bá ở thị trường Campuchia - quê hương của chồng cô.

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong6

Bên cạnh đó, Vũ Thu Phương đang đẩy mạnh thêm công việc kinh doanh của mình khi dự kiến sẽ cho ra mắt thêm nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM ngoài việc hỗ trợ chồng trong công việc quản lý công ty riêng.

bst-thoi-trang-vu-thu-phuong7

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Mẹ trẻ Vũ Thu Phương , Bà chủ Vũ Thu Phương , Thời trang Vũ Thu Phương , BST thời trang Vũ Thu Phương