Vũ Thu Phương ấn tượng với phong cách tomboy trên sân khấu
Chủ nhật, 17/06/2012 06:54

Thay 3 bộ trang phục khi làm MC cho Đêm nhan sắc, Vũ Thu Phương khiến mọi người bất ngờ nhất khi xuất hiện trong mái tóc ngắn xù và đeo kính Nobita.

Trước đây Vũ Thu Phương từng thử sức làm MC trong một số sự kiện nhỏ do cô hoặc bạn bè thân đứng ra tổ chức. Đây là lần đầu tiên chân dài đình đám của làng mẫu một thời dấn thân nghiệp cầm mic trong một chương trình lớn, trước hàng nghìn khán giả.

Vũ Thu Phương từng cho biết cô từ giã sàn diễn thời trang để yên phận với vai trò của một người vợ chăm lo cho tổ ấm, tuy nhiên, quay lưng hẳn với làng giải trí thì không đúng vì cô sẽ còn trở lại với vai trò khác. Làm MC có lẽ là một trong những thử nghiệm mới bên cạnh việc chuyên tâm sáng tạo với những mẫu thiết kế. Sắp tới, cô dự tính sẽ tổ chức hẳn một show riêng để giới thiệu BST đến công chúng.

Đêm qua, Vũ Thu Phương hoàn thành khá tốt vai trò MC bên cạnh Quốc Bình và Lương Mạnh Hải. Với lợi thế của một người mẫu và phong cách thời trang khá ổn, Vũ Thu Phương liên tục khiến khán giả trầm trồ trước những sự lựa chọn trang phục. Có lúc cô diện váy ren chữ A màu cam nhạt phồng giúp mình xinh tươi như một công chúa và tôn được vòng eo nhỏ xíu. Sau đó, cô đổi sang váy dạ hội sang trọng thể hiện sự tinh tế đầy quý phái. Và cuối cùng là gây bất ngờ trong trang phục đậm chất tomboy, đúng theo tinh thần của show diễn là các vai nam nữ hoán đổi.

Những hình ảnh mới mẻ và thú vị của Vũ Thu Phương:

Vũ Thu Phương dịu dàng với đầm cam kiểu công chúa đáng yêu. Cô cũng chọn cho mình đôi giày ton sur ton.

Phần tóc của cô được bới theo kiểu quý phái, cổ điển, và không quên cài thêm phụ kiên hoa nhỏ cũng màu cam.

Cô và MC Quốc Bình đã khéo léo chọn trang phục ăn ý cùng nhau.

Vũ Thu Phương tha thướt trong trang phục dạ hội.

Cô không ngần ngại đổi phong cách tomboy ấn tượng.

Zing/Infonet
Tag: Vũ Thu Phương , Chương trình Đêm nhan sắc , Phong cách tomboy , Váy dạ hội 2012 , Váy dạ hội , Thời trang sao Việt