Vũ Thu Phương sẽ trở lại rực rỡ trong Đêm hội chân dài 6
Thứ sáu, 04/05/2012 14:07

Sau thời gian 'theo chồng bỏ cuộc chơi', nữ người mẫu sẽ tái ngộ bạn bè trong đêm tiệc thời trang dành cho các chân dài.

Sau bộ phim Khát vọng thượng lưu, Vũ Thu Phương bất ngờ lên xe hoa và tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí.

Kể từ đó, cô cũng không xuất hiện trong bất cứ sự kiện văn hóa hay dự án nghệ thuật nào. Người đẹp chuyên tâm dành thời gian chăm lo cho gia đình và công việc thiết kế thời trang.

Tuy nhiên, vào ngày 15/5 tới, Vũ Thu Phương sẽ tái ngộ hơn 300 người đẹp, Hoa hậu nổi danh trong làng showbiz Việt tại sự kiện tôn vinh nghề người mẫu. Cô không biểu diễn mà chỉ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình.

Vũ Thu Phương sẽ tái xuất trong Đêm hội chân dài 6.

Đêm hội chân dài 6 mang chủ đề Fashionnista với ý nghĩa nói về những con người đam mê thời trang và luôn hướng về cái đẹp còn có sự tham gia của đông đảo người đẹp như Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Jennifer Phạm...

Các gương mặt nam gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Bình Minh, Nam vương Ngô Tiến Đoàn, diễn viên Chi Bảo, Trương Minh Cường, Quách Ngọc Ngoan... cũng góp mặt trong sự kiện này.

Ngoài các ngôi sao trong nước, một số người mẫu quốc tế đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Mông Cổ, Anh, Pháp, Italy... sẽ tham gia trình diễn thời trang cùng các chân dài Việt.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho chương trình, ông Vũ Khắc Tiệp - đại diện ban tổ chức cho biết: "Năm nay chúng tôi sẽ tổ chức thật hoành tráng, đẳng cấp và chăm chút tỉ mỉ từ những khâu nhỏ nhất

Phần đón khách trên thảm đỏ sẽ đình đám như lễ trao giải Oscar còn sân khấu và các tiết mục trình diễn được đầu tư lớn đạt chuẩn như các show diễn quốc tế. Với chủ đề Fashionnista thì chắc chắn các vị khách tham dự sự kiện này cũng sẽ xuất hiện với những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy".

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam là người chỉ đạo thực hiện show diễn này. Đêm hội chân dài 6 được đầu tư kinh phí tổ chức gấp đôi sự kiện năm ngoái.

Chương trình diễn ra vào ngày 15/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SICC quận 7, TP HCM và dự kiến thu hút hơn 1.000 khách mời, chủ yếu là các doanh nhân thành đạt.

NS
Tag: Vũ Thu Phương , Sao Việt , Người mẫu Việt , Thái Hà , Ngọc Trinh , Đêm hội chân dài 6 , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức 2012 , Fashionnista