Vụ giết người đẹp khi quan hệ: Hung thủ rất hiền lành
Thứ hai, 16/12/2013 10:59

Vụ án mạng tại số nhà 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội khiến dư luận chưa hết kinh hoàng suốt những ngày qua.

Chân dung Nguyễn Hữu Chính

Chân dung Nguyễn Hữu Chính

Điều bất ngờ là hung thủ giết bạn tình cắt tay chân trong mắt mọi người lại là người hiền lành, tử tế, hòa đồng với mọi người...

Đối tượng là Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, HKTT tại xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Chính sống bằng nghề làm MC, ca sỹ không chuyên, thường biểu diễn tại các phòng trà, đám cưới, hỏi.

Anh Hoàng Nhật Cường, "bầu sô" của Nguyễn Hữu Chính vẫn chưa hết bàng hoàng và thậm chí không tin nổi về những hành động giết người man rợ mà bạn mình gây ra đối với chị Đường Thị H. (28 tuổi, quê tại Lũng Nề, Ninh Phú, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Anh Cường chia sẻ: "Tôi chơi với Chính từ lâu rồi, cậu ấy là MC và cũng thường xuyên hát trong các chương trình biểu diễn, quán cà phê của tôi. Bình thường, Chính rất ngoan, hiền lành, tử tế, hòa đồng với mọi người trong nhóm và không có biểu hiện khác thường gì nên khi nghe tin Chính giết H. dã man như vậy, ai cũng thấy bàng hoàng, không thể tin nổi...".

Được biết, Chính và nạn nhân bắt đầu quen nhau vào khoảng hơn 2 tháng trước đây từ những lần đến quán cà phê của anh và ngay từ những lần gặp đầu tiên đã tỏ ra thân thiết...

"H. làm kế toán và là bạn của tôi. Còn Chính thì chơi với tôi từ lâu rồi, từ khi mở quán, cậu ấy cũng hay đến đây làm MC, rồi hát. Hai người sau khi gặp nhau ở quán của tôi thì rất quý nhau, có đưa nhau đi chơi và nhiều lần, trước khi đến quán.

Tôi chơi và làm việc với Chính đã lâu nhưng bảo là nhìn thấy Chính sử dụng ma túy hay nghiện thì chưa bao giờ. Trước đây, Chính rất ngoan, chăm chỉ làm lụng, kiếm tiền chứ cũng chẳng chơi bời gì để phải nói là hư hỏng. Nhưng còn ba tuần trở lại đây, khi tôi không gặp Chính thì cũng không biết thế nào, nếu có sử dụng ma túy thì cũng trong thời gian này thôi.

Còn thực sự là đến giờ phút này, tôi cũng không thể nào nghĩ là Chính có thể có hành động dã man như thế cả. Chúng tôi rất buồn và thương cho cả hai bạn. Được biết Chính đã có vợ, con nhưng không hợp nên đã chia tay từ lâu ...", anh Cường tâm sự.

Trước đó, nhiều người sống gần ngôi biệt thự kể lại, đêm 13/12 họ nghe thấy tiếng cãi nhau to trong ngôi nhà, nhưng cũng không ai bận tâm vì cho rằng chỉ là cãi nhau thông thường. Tuy nhiên sáng 14/12, người dân hốt hoảng khi biết tin có án mạng xảy ra tại ngôi nhà này.

Theo anh Nguyễn Văn Dinh, người trông coi ngôi nhà, sáng 14/12, khi đi kiểm tra căn phòng nơi xảy ra cãi cọ đêm qua, anh Dinh phát hiện một cô gái đã tử vong trên giường, trên người chỉ mặc chiếc quần lót.

Trên cơ thể cô gái có nhiều vết thương nặng, máu me be bét, ngón chân, ngón tay bị tổn thương nặng giống như vết cứa dao. Xung quanh căn phòng mọi thứ bị đảo lộn.

Mở cửa vào nhà vệ sinh kiểm tra, anh Dinh thấy Chính, đang ngồi co ro ở trong, thấy có người vào Chính mới đứng lên đi ra ngoài.

Trước sự việc trên, anh Dinh đã gọi điện trình báo cơ quan Công an. Công an thu giữ trong căn phòng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá. Khi đưa đối tượng Chính về trụ sở Công an phường, Chính vẫn còn trong trạng thái “ngáo đá”- một cán bộ Công an phường Ngọc Thụy cho biết.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết bạn gái , Giết người yêu , Hà Nội , Biệt thự , Án mạng , Phi tang , Giết người man rợ , Nguyễn Hữu Chính