Hình ảnh đời thường của nam ca sĩ giết người yêu man rợ
Chủ nhật, 15/12/2013 18:25

Nếu nhìn những bức hình đời thường của chàng ca sĩ nghiệp dư Hữu Chính chắc hẳn chẳng ai có thể nghĩ rằng chàng ca sĩ này lại có thể giết người một cách man rợ.

Hung thủ Nguyễn Hữu Chính

Hung thủ Nguyễn Hữu Chính

Hữu Chính là một ca sĩ nghiệp dư, bởi vậy khi nhắc tới tên của anh có lẽ chẳng mấy khán giả biết đến. Được biết, Hữu Chính mới vào nghề được 1 thời gian ngắn, anh thường hát ở những chương trình hội chợ tại các tỉnh, làm MC và hát đám cưới, hát lót ở một số show ca nhạc.

Hữu Chính có gương mặt điển trai, ăn mặc cũng khá phong cách. Mỗi khi đi diễn, anh thường diện những bộ veston bảnh bao như một công tử, còn đời thường Hữu Chính hay diện trang phục trẻ trung, hợp mốt nên thường có nhiều cô gái theo đuổi.

Những bạn bè đồng nghiệp cũng như hàng xóm xung quanh đều nhận xét Hữu Chính là một người hiền lành, vui tính, hay pha trò với mọi người. Bởi vậy, khi hay tin Hữu Chính giết hại bạn gái, ai cũng phải giật mình hoảng hốt vì không ngờ một chàng trai với vẻ ngoài hiền lành như thế lại có những hành động dã man như vậy.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết bạn gái , Giết người yêu , Hà Nội , Biệt thự , Án mạng , Phi tang , Giết người man rợ , Nguyễn Hữu Chính