Vụ cô bé gây cháy: Xác định 5 nguyên nhân gây hiện tượng lạ
Thứ ba, 05/06/2012 08:24

Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng (UIA) đã chính thức vào cuộc vụ cô bé 'thần lửa'.

Chiều 4/6/2012, tiến sĩ Vũ Thế Khanh đã có cuộc trao đổi với phóng viên và cho biết, Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng (UIA) đã chính thức vào cuộc, và đã có vài ngày thực nghiệm tại gia đình cháu T.

Một số áo quần được cho là do bé T. gây cháy

Qua quá trình thực nghiệm, Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng (UIA) đã đưa ra 5 nguyên nhân có thể tạo ra những vụ cháy nghi do cháu T. gây ra.

Thứ nhất, có thể do yếu tố ngẫu nhiên, trùng hợp với sự có mặt cháu bé; thứ hai do sắp đặt cố ý của một người nào đó, có bàn tay đạo diễn; thứ ba, do yếu tố của điện từ trường, trường hợp này không khó để đo bằng thiết bị hiện đại; thứ tư, do một năng lượng sinh học nào đó, đột biến, liên quan môi trường, cơ thể cháu bé; thứ năm, có thể do yếu tố vô hình, tâm linh nào đó.

Tiến sĩ Khanh đưa ra nhận xét, hai nguyên nhân thứ 4, 5 cũng có thể xảy ra nhưng đối với trường hợp bé T. rất khó xảy ra. Trong khi đó, nhận định của ông lại nghiêng về hai nguyên nhân 1 và 2.

Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng đang cố gắng tìm ra nguyên nhân gây cháy của cô bé T. nhanh nhất. Khi có kết quả chính thức, liên hiệp này sẽ chính thức thông tin chính xác.

VNN
Tag: Bé gái làm đồ vật bốc cháy , Cô bé gây cháy , Cô bé làm cháy đồ vật , Bé gái có khả năng đặc biệt , TP. Hồ Chí Minh