Vpop bất ngờ xuất hiện chiến binh mới cực 'thiện chiến' trên đường đua triệu view
Thứ hai, 22/07/2019 10:53

MV "Cô đơn vì ai" của Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy đã cán mốc triệu view.

Đường đua của Vpop trong tháng 7 trở nên vô cùng sôi động với cuộc tranh tài của nhiều tên tuổi từ đình đám đến mới toanh. Tựu trung lại bảng xếp hạng triệu view gọi tên của hầu hết các nam ca sĩ bao gồm: "Sóng gió" của bộ đôi Jack và K-ICM, "Đau đầu" của Isaac, "Nếu ngày ấy" của Soobin Hoàng Sơn, "Cho anh xin thêm một phút" của Trịnh Thăng Bình và Lizz Kim Cương.

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện một chiến binh mới nhưng cực "cao thủ" đã chính thức góp tên mình trong bảng xếp hạng triệu view này. Đó chính là Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, "Cô đơn vì ai" của nữ ca sĩ đã chễm chệ cán mốc hơn triệu view. Đây được xem là thành tích đáng gờm của Nhật Thuỷ cho lần trở lại sau hai năm vắng bóng để làm tròn thiên chức của người vợ và người mẹ.

Ảnh chụp Màn hình 2019-07-21 lúc 20 0

MV "Cô đơn vì ai" của nữ ca sĩ Nhật Thuỷ chính thức cán mốc triệu view

Từ trước đến nay, nhắc đến ca sĩ Nhật Thuỷ, khán giả vẫn nhớ đến chất nhạc sang cùng giọng hát cao vút và khả năng luyến láy nhả chữ cực điêu luyện. Thế nhưng, dòng nhạc và chất nhạc của nữ ca sĩ chọn lại khá kén so với số đông. Cô được xếp vào nhóm ca sĩ chất và sang thay vì đại chúng. Với "Cô đơn vì ai", Nhật Thuỷ đã nhẹ nhàng xoá bỏ khoảng cách với khán giả. Với chất pop nhẹ nhàng hoà cùng chất giọng cao trong và đầy xúc cảm, kết hợp cùng đoạn rap cực chất đã tạo nên một Nhật Thuỷ "lột xác" hoàn toàn với âm nhạc.

Nhật Thuỷ chia sẻ: "Tôi rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này sẽ được mọi người đón nhận, nhất là những người tin yêu mình từ thời Vietnam Idol. Mất một thời gian vắng bóng, tôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Hỏi han, luôn mong quay trở lại và ra sản phẩm mới. Đây giống như một món quà bù đắp cho những khán giả yêu thương, và cũng là món quà gửi tới tất cả mọi khán giả".

img-1881-ngoisao.vn-w600-h899 0

img-1884-ngoisao.vn-w600-h899 1

img-1885-ngoisao.vn-w600-h899 2

img-1886-ngoisao.vn-w600-h899 3

img-1910-ngoisao.vn-w600-h691 4

Nhật Thuỷ Idol gây bất ngờ khi lột xác về âm nhạc lẫn hình ảnh

"Cô đơn vì ai" là sáng tác của Hoàng Tôn dành riêng cho sự tái xuất lần này của Quán quân Vietnam Idol 2014. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình buồn của đôi trai gái có trái tim đồng điệu nhưng không thể hướng về nhau. Trong khi chàng trai yêu hết lòng thì cô gái vẫn lưu giữ hình bóng khác.

Theo Tri thức xanh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ca sĩ Nhật Thuỷ , cô đơn vì ai , sao Việt