Vòng đối đầu tập 1 The Voice gây “bão”: Hà Hồ, Mr. Đàm trả lời Thanh Lam
Thứ hai, 20/08/2012 09:43

Vòng đối đầu tập 1 The Voice gây “bão”, một lần nữa Mr Đàm, Hà Hồ đã trả lời Thanh Lam dạy thí sinh điều gì.

Với format của Vòng đối đầu, các vị HLV đã để lại dấu ấn khi chỉ được chọn 1/2 thí sinh đội của mình

Với format của Vòng đối đầu, các vị HLV đã để lại dấu ấn khi chỉ được chọn 1/2 thí sinh đội của mình

Tối 19-8, sau những ngày chờ đợi Giọng hát Việt đã trở lại với khán giả truyền hình với  diễn biến đầy kịch tính, sức nóng lan tỏa không chỉ ở các thí sinh mà ngay từ sân khấu, những nhận xét của HLV trên ghế nóng cũng làm các fan không thể ngồi yên. Nếu như ở Vòng Giấu mặt, The Voice đã khiến cho diva nền nhạc Việt Thanh Lam chia sẻ thắc mắc trong một bài phỏng vấn trên báo chí rằng: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được." thì đến tập 1 vòng đối đầu của The Voice – Giọng hát Việt 2012, hai vị HLV này đã có câu trả lời.

Đàm Vĩnh Hưng trên chiếc ghế quyền lực lựa chọn cặp thí sinh tham gia vòng Đối đầu đầu tiên trong đêm 19/8

Hoàng Anh – Quỳnh Trang

Ngọc Luân – Hoàng Mạnh

Ở tập 1 vòng đối đầu The Voice 2012, đội Đàm Vĩnh Hưng với 2 cặp đôi: mở màn bằng cặp đôi Hoàng Anh – Quỳnh Trang với ca khúc Tình bỗng dưng khác và Ngọc Luân – Hoàng Mạnh trình diễn ca khúc rock Another One Bites the Dust. Thí sinh đội Mr. Đàm đã thể hiện được nội lực mạnh mẽ qua giọng hát, phần xử lý tinh tế và cách chinh phục khán giả mang dấu ấn của “bậc thầy chiêu trò” Mr. Đàm. Hai thí sinh được đi tiếp của đội Đàm Vĩnh Hưng là Quỳnh Trang và Ngọc Luân.

Từ trang phục đến cách biểu diễn, Hà Hồ đã thổi hồn sự tinh tế cho các thí sinh

14 thành viên team Hồ Ngọc Hà - Giọng hát Việt 2012

Riêng với HLV Hà Hồ, sự lựa chọn táo bạo với 2 thí sinh quá mạnh sẽ bắt cặp trong một đội lại khiến không chỉ khán giả bất ngờ mà ngay chính những HLV khác cũng phải “ngả mũ” về sự táo bạo của Hà Hồ. Cặp đôi thí sinh Anh Tuấn – Hồng Dương đã khiến không ít khán thú vị về cách vị HLV này cho các thí sinh thực sự “đối đầu”. Một cặp đôi khác của đội Hà Hồ là Bá Lộc – Hữu Thuận với ca khúc Well well well cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Từ cách vị HLV này lựa chọn ca khúc đến sự hướng dẫn xử lý ca khúc trên sân khấu của Hà Hồ và ban cố vấn đội của cô đã khiến các thí sinh thực sự “lột xác”. Kết thúc đêm thi 2 thí sinh được tiếp tục “chiến đấu” với The Voice – Giọng hát Việt 2012 của đội Hà Hồ không ai khác chính là Bùi Anh Tuấn và Bá Lộc. Kết quả Bùi Anh Tuấn tiếp tục được đi tiếp không quá bất ngờ đối với khán giả, bởi lẽ đây được coi là “hiện tượng The Voice” với một số lượng fan hâm mộ khổng lồ ngay từ khi số đầu tiên được phát sóng. Thắng Hồng Dương không thực sự thuyết phục nhưng Anh Tuấn lại là “cơn gió lạ” mà những HLV The Voice khi lựa chọn đều có những lý do của riêng mình.

Chính sự trưởng thành của thí sinh, khả năng làm chủ sân khấu của học trò Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định và tạo dấu ấn cho khán giả và bản thân những người trong nghề về chất lượng của các thí sinh và sự cần thiết, nỗ lực thắp lửa từ phía các HLV. Công bằng mà nói những ý kiến của Thanh Lam sẽ góp phần làm chương trình The Voice trở nên hấp dẫn hơn nhờ sự cố gắng của chính những người trong cuộc. Mới đây, vị HLV Thu Minh đã trả lời phỏng vấn trong một bài báo rằng: “Hãy cảm ơn Thanh Lam vì những lời góp ý cho dù có là sự tổn thương. Sự tổn thương sẽ là động lực để khẳng định bản thân mình…”. Tin chắc rằng từ phía những người làm chương trình The Voice 2012 đang gây bão rất lớn với truyền thông và dư luận sẽ ngày một cố gắng hoàn thiện để vượt lên những chỉ trích những điều không hay tạo được dấu ấn trong lòng người yêu nhạc.

Bảo Huy
Tag: Vòng đối đầu tập 1 The Voice , Vòng đối mặt , Giọng hát Việt , Thu Minh , The Voice Việt , The Voice 2012 tập 5 , Âm nhạc