Vòng Đo ván tập 2 Giọng hát Việt 2013 (full video)
Chủ nhật, 25/08/2013 20:37

Tập 2 vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2013 đã khép lại với những tiết mục rất xuất sắc của các thí sinh đến từ 4 đội.

Các thí sinh trong tập 2 vòng Đo ván

Các thí sinh trong tập 2 vòng Đo ván

23h07: Thảo Nhi - Cát Tường đội Hồng Nhung

Thảo Nhi kể một câu chuyện hạnh phúc về một gia đình qua bài hát "Uống trà". Cát Tường sẽ thể hiện bài hát "Cám ơn tình yêu tôi".

Cát Tường với "Cám ơn tình yêu tôi"

Phần trình diễn của Thảo Nhi

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: Anh hoàn toàn nổi da gà trước phần trình diễn của Thảo Nhi.

Quốc Trung: Cát Tường có một cái sự rất tinh tế của một người nhạc sĩ. Còn Thảo Nhi, em có một sự tự nhiên, hồn nhiên. Em chính là một nghệ sĩ.

Mỹ Linh: Chị thực sự rất thích phần biểu diễn của Thảo Nhi. Nó tươi tắn và rất là hay. Nhưng mà chị phải dành một lời khen ngợi hơn với Cát Tường. Vì chị cảm nhận được tình cảm của em trong bài hát. Nhưng hơn hết là tâm lý tự tin, bình tĩnh của em. Chỉ có tâm lý đó mới có thể đi đến cuối chặng đường. Và chị tin chị Hồng Nhung sẽ chọn em.

Hồng Nhung: Chọn Cát Tường đi tiếp.

22h49: Nhật Quang - Khánh Duy đội Quốc Trung

Khánh Duy chọn một ca khúc khó nhăn "Hi vọng". Với một tinh thần tươi mới, Nhật Quang lựa chọn ca khúc "Sài Gòn cà fê sữa đá".

Phần trình diễn của Khánh Duy

Phần thể hiện của Nhật Quang

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: Với Quang, em cần sáng tạo nhiều hơn nữa trong cách hát. Với Duy, em đĩnh đạc, nhẹ nhàng. Tôi thích sự chịu khó, tìm tòi của Khánh Duy.

Mỹ Linh: Chị có ý kiến hơi trái ngược Đàm Vĩnh Hưng một chút. Duy chọn ca khúc chưa thật sự phù hợp với em lắm. Chị không thấy sự vượt trội của em so với vòng Đối đầu. Với Quang, em vẫn tạo được không khí với người xem. Phần thi của các em thật sự gây được niềm hứng thú cho người nghe.

Hồng Nhung: Tôi thích phần biểu diễn của Quang. Còn đối với Khánh Duy, chị rất nể em. Em đúng là một biểu tượng của người trẻ, luôn muốn đối đầu với khó khăn.

Quốc Trung: Tôi chọn Khánh Duy đi tiếp.

22h21: Văn Viết - Quốc Huy đội Đàm Vĩnh Hưng

Văn Viết với ca khúc "Dấu chân tìm về". Quốc Huy thử thách cùng một ca khúc quốc tế "You raise me up".

Phần thể hiện của Văn Viết

Phần thể hiện của Quốc Huy

Nhận xét HLV:

Quốc Trung: Văn Viết hôm nay không phải là một thí sinh, em là một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu. Quốc Huy cũng không hề kém cạnh.

Mỹ Linh: Tôi nhận thấy phần biểu diễn của hai em rất là hay. Nhưng, nếu để bới ra mà tìm, thì phần trình diễn của Viết trọn vẹn hơn.

Hồng Nhung: Chị rất là thích phần trình diễn của hai em. Quốc Huy sở hữu giọng hát, phong cách rất ấm áp. Còn với Văn Viết, tính cách của em rất là riêng biệt. Vì đây là bài hát em chọn nên em làm rất trọn vẹn.

Đàm Vĩnh Hưng: Quốc Huy em làm rất tốt. Với Văn Viết, em là người có nhiều động lực. Và, người sẽ đi tiếp cùng với tôi là Văn Viết.

22h: Diễm Hương - Nhật Thu đội Mỹ Linh

Nhật Thu chọn một ca khúc nhạc ngoại "I don't want to miss a thing" cho phần trình diễn của mình.

Thí sinh Nhật Thu

Thí sinh Diễm Hương

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: Nhật Thu có một chất giọng rất đặc biệt, và em đã làm rất là tốt. Còn về Diễm Hương, công tâm mà nói thì em có phần sáng hơn. Tôi chỉ mong mình là người tổ chức chương trình này để đưa hai em vào vòng trong.

Hồng Nhung: Bài hát của Diễm Hương có vẻ là an toàn hơn. Tôi chỉ muốn là dành cái lời khen ngợi cho cả Diễm Hương và Nhật Thu.

Quốc Trung: Tôi có một chút gì đấy nghiêng về Nhật Thu hơn.

Mỹ Linh: Chị rất là tự hào khi trong đội của chị có hai em. Sở dĩ chị lựa chọn hai em hát cùng với nhau trong vòng đo ván vì hai em sở hữu điểm tương đồng khi cùng sở hữu chất giọng hay và có niềm khao khát.

HLV Mỹ Linh đắn đo giữa hai thí sinh. Chia sẻ cảm xúc của mình, Nhật Thu cho biết mình muốn có cơ hội để đi tiếp. Diễm Hương cũng chia sẻ chuyện cô nghỉ học từ năm lớp 6 và không giỏi ăn nói.

Mỹ Linh cho biết, là một người mẹ, tôi muốn con cái mình được học hành đầy đủ. Tôi sẽ chọn Diễm Hương đi tiếp.

Lần đầu tiên trong lịch sử Giọng hát Việt, có thí sinh năn nỉ HLV để được ở lại.

21h36: Xuân Lân - Thành Nam đội Hồng Nhung

Xuân Lân thể hiện ca khúc "Độc bước". Thành Nam hát bài "Chỉ là giấc mơ".

Thí sinh Xuân Lân

Thí sinh Thành Nam

Nhận xét HLV:

Mỹ Linh: Xuân Luân, em hơi tụt phong độ so với vòng trước. Hôm nay thì Thành Nam hát hay hơn.

Quốc Trung: Xuân Lân, cảm xúc của em hơi bị quá. Thành Nam hát bài hát buồn những mà rất đàn ông, em lạnh trong giọng hát và gương mặt biểu cảm của em. Nếu hai em bù trừ cho nhau thì tốt. Nhưng nhìn chung hai em hát rất là hay. Anh thì anh thích vẻ lạnh lùng của Thành Nam hơn.

Đàm Vĩnh Hưng: Phần đầu, hai em có một chút loạng choạng về cao độ. Hai em đều hát hay.

HLV Hồng Nhung giành tấm vé đi tiếp cho Thành Nam.

21h15: Nguyệt Anh - My Hoàn đội Quốc Trung

Nguyệt Anh trình bày ca khúc "Rơi". My Hoàn thể hiện bài hát "Vỏ bọc".

Các vị HLV đều dùng những lời khen ngợi dành cho cả hai thí sinh Nguyệt Anh và My Hoàn.

Thí sinh Nguyệt Anh

Thí sinh My Hoàn

Cuối cùng, sau một hồi đắn đo, Quốc Trung chọn My Hoàn.

Trong tập 2, cũng là tập cuối vòng Đo ván The Voice phiên bản Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Bên cạnh những tiết mục của các thí sinh còn là lựa chọn đầy mang tính quyết định đầy gay cấn của 4 vị huấn luyện viên.

Để cập nhật diễn biến tập 2 vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2013, hãy cùng theo dõi trên xahoi.com.vn vào lúc 21h15 tối nay (25/8).

My Trang
Tag: Trực tiếp tập cuối vòng Đo ván , Tập cuối vòng Đo ván The Voice , Giọng hát Việt 2013 , The Voice 2013 , Trực tiếp the voice