Tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2013: Đàm Vĩnh Hưng "mắc nợ" Cát Tường
Chủ nhật, 21/07/2013 20:26

Song Tú - Cát Tường đội Đàm Vĩnh Hưng đã khép lại tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2013 với một kết quả hết sức bất ngờ.

Mr Đàm đã bất ngờ chọn Song Tú

Mr Đàm đã bất ngờ chọn Song Tú

22h37: Vũ Cát Tường - Song Tú: One night only

Hồng Nhung: Các em đã đốt lên một ngọn lửa ngùn ngụt ở Giọng hát Việt đêm nay. Cát Tường, em hát như chơi, hát như không. Em không phải là người có nhiều kinh nghiệm biểu diễn như là Song Tú nhưng dường như có một ngọn lửa ở bên trong em, rất là sáng, đã phát ra.

Đàm Vĩnh Hưng: Cát Tường - em là một nghệ sĩ của nghệ sĩ. Bởi vì ở em, khả năng sáng tác, đệm đàn và một giọng hát rất cá tính. Đó là những điều mà một nghệ sĩ đương đại rất cần.

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi mắc nợ em, và tôi sẽ chọn Song Tú."

3 HLV còn lại đều bấm nút chọn cứu Cát Tường. Cuối cùng, Cát Tường đã chọn Hồng Nhung.

22h18: Xuân Lân - Đức Tùng đội Hồng Nhung: Grenade

Nhận xét HLV:

Mỹ Linh: Xin chúc mừng hai em đã có phần biểu diễn rất sôi động. Mặc dù có một số nốt cao vẫn chưa chuẩn lắm nhưng chị thấy đây là một tiết mục rất là hay.

Đàm Vĩnh Hưng: Ở hai em đều có tố chất. Thật sự khiến tôi rất là khó nếu đưa ra lựa chọn.

Quốc Trung: Lân thì có phong cách thể hiện hết mình, nhưng khi lên cao, giọng em không được căng. Còn Tùng, thì em rất là điềm tĩnh. Tùy từng nơi tùy từng chỗ em có thể thể hiện phong cách đấy. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn Tùng.

Hồng Nhung: Các em đã dành cho khán giả một phần đối đầu khá là gay gắt. Xuân Lân, có một số chỗ em làm chưa được tốt. Nhưng bằng một cách nào đó, chị vẫn thấy giọng hát của em vẫn chuyên chở được bài hát. Đây là bài hát tủ của Đức Tùng, nên chị có nói với Tùng là khi mình diễn trên sân khấu, để làm sao điềm tĩnh mà vẫn giao lưu được với khán giả, nhưng hình như em chưa làm được điều đó.

Hồng Nhung chọn Xuân Lân.

21h53: Diễm Hương - Hồng Gấm đội Đàm Vĩnh Hưng: To love you more

Nhận xét HLV:

Mỹ Linh: Các em hát rất là tốt. Mặc dù Hồng Gấm vẫn còn một chút chông chênh nhưng cái cảm xúc của em thì rất tốt.

Hồng Nhung: Cả hai em đều sở hữu những giọng ca rất là hay.

Quốc Trung: Hồng Gấm có một cái giọng sáng hơn, căng hơn Diễm Hương. Cách hát của Hồng Gấm "tỏ ra" là đàn chị hơn, em luôn luôn nhường cho bạn diễn, vì thế mà tôi đánh giá cao hơn. Nếu được chọn thì tôi chọn Gấm.

Đàm Vĩnh Hưng: Ở Diễm Hương, một cái ngoại hình dễ thương, ngoan hiền, chịu khó học hỏi. Còn Hồng Gấm, sở trường của em là nhạc Việt. Tôi đã từng nói với em rằng: "Phải ném mình vào những khó khăn thử thách". Và hôm nay em đã làm rất là "ngon".

Tôi sẽ chọn người hết sức cố gắng, đó là Hồng Gấm.

HLV Mỹ Linh và Hồng Nhung đã chọn quyền cứu thí sinh. Thí sinh chọn về đội Mỹ Linh.

21h26: Ý Nhi - Thúy An đội Mỹ Linh: Cơn gió lạ

Nhận xét HLV:

Mỹ Linh: Chị phải nói cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Thúy An vì em đã chăm sóc các bạn trong team như một người chị.

Hồng Nhung: Tôi sẽ trân trọng và hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của Mỹ Linh. Tôi chỉ nói rằng cảm ơn hai em đã đem đến cho Giọng hát Việt một tiết  mục dễ thương và rất trong sáng.

Quốc Trung: Tiết mục của hai em không hẳn là hoàn toàn xuất sắc nhưng cái sự nhường nhịn của hai em trên sân khấu lại đem đến những cảm xúc cho phần trình diễn.

Mỹ Linh quyết định chọn Ý Nhi.

21h11: Hà My - Gia Bảo đội Quốc Trung: Đường Cong

Nhận xét HLV:

Hồng Nhung: Hà My và Gia Bảo đã hát bài "Đường cong" với một tiết tấu mới. Gia Bảo, em rất là duyên. Còn Hà My, em rất là nội lực và rõ nét. Tôi thích Hà My.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi thì tôi thấy nhạc sĩ Quốc Trung là bậc thầy về việc chọn bài và chọn tông. Tôi thích Gia Bảo.

Quốc Trung: Các em đã tạo nên một tiết mục rất hòa hợp, khó nói là ai chính ai phụ ở đây được. Đặc biệt tôi khá khen ngợi cho Bảo. Em đã làm rất tốt, tốt hơn cả tôi mong đợi. Còn Hà My, em đã rất "nhường nhịn" bạn diễn.

Cuối cùng, Quốc Trung chọn Hà My.

3 vị HLV còn lại đã không chọn quyền cứu thí sinh.

Ở đêm thi thứ 2 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2013, 5 cặp đôi thuộc đội HLV Mỹ Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung lần lượt mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng ấn tượng. Dương Hoàng Yến - thí sinh được xem là "con át chủ bài" team Mỹ Linh cũng đã ra sân. Dễ dàng "đánh bật" giọng ca xuất sắc Trần Hoàng để giành tấm vé đi tiếp, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ còn tiến xa bởi sự hoàn hảo của mình.

Trong tập 3 vòng Đối đầu, Hoàng Tôn - thí sinh đội Mỹ Linh được mong chờ xuất hiện hơn cả. Liệu rằng anh chàng này có làm thỏa lòng mong ước của khán giả? Hãy cùng theo dõi và cập nhật diễn biến tập 3 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2013 trên xahoi.com.vn vào lúc 21h10 tối nay (21/6).

PV
Tag: Tập 3 vòng Đối đầu , Vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2013 , The Voice Giọng hát Việt 2013 , The Voice Việt 2013 , Giọng hát Việt 2013 , Vòng Đối đầu 2013