'Võ Tắc Thiên' phủ nhận tin đồn bị ngừng chiếu vì nhiều cảnh nhạy cảm
Thứ hai, 29/12/2014 08:20

Trong khi cư dân mạng xôn xao việc “Võ Tắc Thiên” của Phạm Băng Băng bị đài Hồ Nam ngừng chiếu do khoe vòng 1, lập tức có các nguồn tin phủ nhận tin đồn này.

'Võ Tắc Thiên' phủ nhận tin đồn bị ngừng chiếu vì nhiều cảnh nhạy cảm

'Võ Tắc Thiên' phủ nhận tin đồn bị ngừng chiếu vì nhiều cảnh nhạy cảm

Mới đây, dự án phim cổ trang Võ Mị Nương Truyền Kỳ (tên cũ: Võ Tắc Thiên) với sự góp mặt của Phạm Băng Băng bị Cục điện ảnh buộc ngừng chiếu trong khi rating phim này vẫn đang ở mức cao ngất ngưởng. Điều này dấy lên nghi vấn trên khắp các trang mạng. Netizen cũng như giới truyền thông suy đoán rằng tạo hình quá táo bạo kết hợp với nhiều cảnh nhạy cảm chính là nguyên nhân khiến Võ Mị Nương Truyền Kỳ bị cục điện ảnh sờ gáy. Tuy nhiên, theo người trong ngành cho biết, Võ Mị Nương bị ngừng là do lỗi kỹ thuật, cụ thể là đài Hồ Nam phân chia thời lượng phim không đúng quy định.

vo-tac-thien1-1419814619

Do thời lượng chiếu phim cổ trang mỗi tuần quá dài so với quy định của Tổng cục Điện ảnh: chỉ được chiếu 15% trên tổng độ dài phim, Võ Mị Nương Truyền Kỳ bị yêu cầu dừng chiếu.

Bên cạnh đó, đại diện đài truyền hình Chiết Giang- một đài khác cũng phát sóng Võ Mị Nương Truyền Kỳ cho biết: "Chúng tôi sẽ chiếu phim đúng hạn, không chỉnh sửa gì cả". Thông tin này phần nào phủ nhận tin đồn phim bị tuýt còi do quá hot.

vo-tac-thien2-1419814619

vo-tac-thien3-1419814619

Cách đây ít giờ, Phạm Băng Băng đăng tải trên Weibo cá nhân một dòng trạng thái, đại ý thể hiện: "Muốn làm việc lớn, nhất định phải chịu áp lực". Có thể nói, phát biểu hư hư thực thực này đã góp phần rất lớn củng cố lòng tin của khán giả dành cho Võ Mị Nương Truyền Kỳ. 

vo-tac-thien4-1419814619


Theo thông tin mới nhất, tuy Võ Mị Nương Truyền Kỳ tạm thời bị ngừng chiếu ở tập 16, nhưng sẽ được tiếp tục lên sóng đài Hồ Nam sau dịp năm mới. 

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: vo tac thien , pham bang bang , vo mi nuong truyen ki , pham bang bang , vo tac thien ngung chieu , tin , bao