Một ngày làm việc tại trường quay 'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng
Thứ hai, 22/12/2014 15:43

Trong một ngày làm việc tại trường quay phim 'Võ Tắc Thiên', nữ diễn viên Phạm Băng Băng tận dụng mọi thời gian để đắp da mặt, ăn uống và đọc kịch bản.

Một ngày làm việc trên trường quay 'Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng

Một ngày làm việc trên trường quay 'Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng

pham-bang-bang1

Năm nay, Phạm Băng Băng đang được chú ý khi đóng bộ phimm huyền thoại về Võ Tắc Thiên. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp xinh đẹp của nữ hoàng, Phạm Băng Bằng còn chấp nhận làm một bà già 80 tuổi với làn da nhăn nheo. Cùng xem những hình ảnh về một ngày làm việc của nữ diễn viên nổi tiếng của Hoa Ngữ.

pham-bang-bang2

Phạm Băng Băng thường đến trường quay từ lúc 7-8h sáng. Từ khách sạn vội vã đến trường quay, mỹ nhân Hoa ngữ phải tranh thủ dưỡng da mặt trên xe.

pham-bang-bang3

Để tiết kiệm thời gian làm đẹp của mình, người đẹp tranh thủ đắp mặt nạ đến trường quay. Cô gây chú ý khi vào thang máy

pham-bang-bang4

Trong bộ phim 'Võ Tắc Thiên', Phạm Băng Băng phải hóa thân từ cô gái 14 tuổi cho đến bà lão 80 tuổi. Do là bộ phim lịch sử nên thời trang của cô khá cồng kềnh từ trang phục cho đến các phụ kiện.

pham-bang-bang6

Mỗi ngày, trung bình người đẹp phải dành hai giờ để trang điểm và hóa trang thành nhân vật 'Võ Tắc Thiên'. Theo độ tuổi càng cao của Võ Tắc Thiên thì thời gian trang điểm càng lâu hơn. Sau 6 giờ trang điểm, người đẹp sẽ có thời gian tẩy trang trong 1 giờ.

pham-bang-bang5

Tranh thủ thời gian trang điểm, người đẹp có thể đọc kịch bản. Sau khi đọc kịch bản, dựa vào sự hiểu biết về nhân vật, Phạm Băng Băng thường xuyên mô tả cho nhân viên trang điểm về nhân vật để họ có cách trang điểm chính xác.

pham-bang-bang7

Mặc dù Phạm Băng Băng là nữ nhân viên hot nhất trong đoàn làm phim nhưng người đẹp khá thân thiện với các diễn viên khác. Cô cùng các diễn viên trang điểm và vào phòng thay đồ chứ không phân biệt đẳng cấp của mình.

pham-bang-bang8

Lựa chọn trang phục trở thành công việc phổ biến hàng ngày của nữ diễn viên xinh đẹp. Trang phục của Phạm Băng Băng 'phiên bản Võ Tắc Thiên' được ca ngợi về sự thanh lịch, quý phái và tinh tế.

pham-bang-bang9

Các trang phục với màu sắc rực rỡ, đầy màu sắc. Phạm Băng Bằng thường ngồi trong phòng đồ để cân nhắc việc lựa chọn trang phục, thậm chí là các chi tiết nhỏ trên bộ trang phục đó có phù hợp với vai diễn của mình hay không, cần thay đổi những gì. Những hiểu biết về trang phục của người đẹp giúp cho tạo hình của nhân vật trở nên hoàn thiện hơn.

pham-bang-bang10

Trong quá trình làm tóc, chụp ảnh, Phạm Băng Băng liên tục trao đổi về kịch bản với giám đốc khiến cho mọi người khâm phục tần suất làm việc của cô

pham-bang-bang11

Hầu hết thời gian ở trường quay, người đẹp khá bận rộn và không có thời gian nghỉ ngơi nhiều hay liên tục. Chỉ trong quá trình thay đổi nơi diễn, nhân vật thì Phạm Băng Băng mới có 1 tý thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Khi có thời gian rảnh, cô không rời studio mà lặng lẽ chờ đợi cho đến vai diễn của mình

pham-bang-bang12

Trong thời gian chờ đợi vai diễn, Phạm Băng Băng ngồi lặng lẽ một mình, nhìn các diễn viên khác chụp hình hoặc lướt qua trang cá nhân

pham-bang-bang13

Giờ ăn trưa, Phạm Băng Băng ngồi thưởng thức bữa ăn nhưng vẫn một tay giữ kịch bản để có thể hoàn thành nhanh hơn buổi quay phim buổi chiều. Bữa ăn của cô được thiết kế riêng khác với mọi người. Phạm Băng Băng thường ăn với thực đơn khá đơn giản

pham-bang-bang14

Phạm Băng Băng không có yêu cầu về chế độ ăn đặc biệt nhưng cô rất thích và có thói quen ăn canh. Trong phòng studio, mọi người có nấu một nồi sup nhỏ để cho cô có thể uống. Đây là chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì cơ thể khỏe mạnh, món canh đã trở thành bạn đồng hành của cô khi quay phim

pham-bang-bang15

Người đẹp có thể chợp mắt khi trang điểm

pham-bang-bang16

Cô cũng biết cách trang điểm cho mình và chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt của mình cho phù hợp

pham-bang-bang17

Dù làm việc vất vả, nhưng Phạm Băng Băng vẫn vui cười khi gặp mọi người trong đoàn làm phim

pham-bang-bang18

Trong 1 cảnh quay bụi bặm, mỹ nhân phải đeo khẩu trang để giữ lớp trang điểm của mình

pham-bang-bang19

Phạm Băng Băng âm thầm chờ đợi lịch trình, video và nghe sắp xếp của đạo diễn.

pham-bang-bang20

pham-bang-bang21

Phạm Băng Băng cùng mọi người đọc kịch bản

pham-bang-bang22

pham-bang-bang23

Những hình ảnh làm việc của người đẹp tại phim trường.

Thu Trang (QQ)(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: pham bang bang , vo tac thien , dien vien pham bang bang , hau truong vo tac thien , tin , bao