Vợ nhà báo Hoàng Hùng khóc nức nở trước ngày xét xử
Thứ tư, 28/03/2012 08:33

Hiện nay người dân tỉnh Long An rất sốt ruột chờ ngày 29/3, đây là ngày xét xử vợ nhà báo Hoàng Hùng đốt chồng.

Chiều ngày 27/3, TAND tỉnh Long An cho biết lịch xét xử bị can Trần Thúy Liễu (41 tuổi) bị VKSND tỉnh Long An truy tố tội “giết người” vẫn giữ nguyên kế hoạch là sáng ngày 29/3.

Theo một cán bộ ở trại tạm giam, nơi bà Liễu bị cách ly một năm nay thì những ngày này nữ bị cáo cứ mãi khóc.

Nét mặt của người vợ từng có những ngày hạnh phúc bên nhà báo Hoàng Hùng bắt đầu đăm chiêu, bà tỏ ra ăn năn hối hận về những chuyện đã làm.

Con gái lớn của nhà báo Hoàng Hùng trong những ngày biết được chuyện mẹ phóng hỏa giết cha.

Con gái lớn của nhà báo Hoàng Hùng trong những ngày biết được chuyện mẹ phóng hỏa giết cha.

Ông Trần, nhà ở phường 6, TP. Tân An chia sẻ trong vụ án này chắc chắn có đồng phạm. Cụ Trần đã gần 80 tuổi, có nhiều kinh nghiệm sống nhưng vẫn không hiểu vì sao bà Liễu khai báo chỉ một mình ra tay sát hại chồng.

“Theo tôi, có người đứng sau lưng hành động tàn ác này. Tuy nhiên, do ‘án tại hồ sơ’ nên cơ quan điều tra nói không có đồng phạm thì cứ mà nghe vậy”, cụ Trần nêu chính kiến.

Điều không thể ngờ rằng trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” thì ông Nguyễn Văn Tâm, cựu Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5 của tỉnh Long An lại cùng vợ nộp đơn đến TAND TP. Tân An kiện bà Liễu đòi tiền với nền nhà.

Qua hồ sơ vụ án, ông Tâm được xem là “chất xúc tác” để hạnh phúc của vợ chồng nhà báo Hoàng Hùng rạn nứt.

Chính ông Tâm đã cùng bà Liễu sang Campuchia đánh bạc và chính vì ông Tâm mà Hoàng Hùng ghen tuông, đánh Liễu dẫn đến việc trả thù của bà Liễu.

Trong một lần vào trại tạm giam thăm mới đây, người nhà cho bà Liễu hay rằng ông Tâm đã kiện đòi tiền. Bị can nghe đến đây bật khóc nứt nở, người nhà khuyên nên suy nghĩ lại những lời khai trước đây với cơ quan điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những thông tin mới nhất về phiên xử.

Phunutoday
Tag: Xét xử vụ nhà báo Hoàng Hùng , Nhà báo Hoàng Hùng , Trần Thúy Liễu , Nguyễn Văn Tâm , Mưu sát , Giết chồng , Án mạng , Long An